Một học viên cai nghiện tử vong tại trung tâm

25/06/2017 14:50 GMT+7

Trưa 25.6, ông Trần Văn Khái, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tỉnh Vĩnh Long xác nhận ngành chức năng đã bàn giao thi thể một học viên của Trung tâm điều trị nghiện ma túy tỉnh Vĩnh Long cho gia đình lo hậu sự.

Học viên tử vong là Nguyễn Minh Tân (37 tuổi, ngụ H.Long Hồ, Vĩnh Long). Tân vừa được đưa vào trung tâm điều trị ma túy (đóng tại H.Tam Bình, Vĩnh Long) được 6 ngày.

tin liên quan

Hàng chục học viên cai nghiện trốn trại
Một học viên cai nghiện trốn trại chống trả khiến một cảnh sát bị thương, sau đó cố thủ trong nhà vệ sinh của người dân, rồi tự đâm nhiều nhát vào người. 
Theo thông tin ban đầu, vào chiều 21.6, phát hiện Tân treo cổ, cán bộ trung tâm liền đưa Tân đến Bệnh viện H.Tam Bình cấp cứu. Tân tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long rồi đưa sang bệnh viện ở Cần Thơ, nhưng nạn nhân đã tử vong sau hai ngày nhập viện.
“Phía trung tâm đã thông báo cho gia đình Tân và gia đình cũng có mặt tại bệnh viện khi Tân được cấp cứu. Do Tân đang trong giai đoạn cai thuốc, nên rất có thể học viên này lên cơn 'ngáo đá', dẫn đến vụ việc nêu trên”, ông Khái nói.
Trước đó, trong 2 ngày 8 và 16.6, có 32 học viên Trung tâm điều trị nghiện Vĩnh Long trốn trại ra ngoài. Một học viên (quê ở Mang Thít) trong quá trình trốn trại đã tự đâm vào người nhiều nhát, tử vong sau đó tại bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.