Một học sinh bị cột điện đè chết trên đường đi học về

06/01/2016 10:15 GMT+7

Trung Anh trên đường đi học về thì bỗng nhiên bị một chiếc cột điện ven đường đổ trúng người làm em bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện.

Trung Anh trên đường đi học về thì bỗng nhiên bị một chiếc cột điện ven đường đổ trúng người làm em bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện. 

Cột điện bị ngã - Ảnh minh họa: TNOCột điện bị ngã - Ảnh minh họa: TNO
Ngày 5.1, Đại tá Bùi Điển, Trưởng công an H.Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan điều tra sẽ khởi tố vụ án liên quan đến việc em Nguyễn Trung Anh (16 tuổi, trú tại thị trấn Cao Lộc, H.Cao Lộc) bị cột điện đè chết, xảy ra trên địa bàn.
Trước đó, vào chiều tối 4.1, em Trung Anh đi học từ Trường THPT Cao Lộc về đến ngã tư thị trấn này, thì bỗng nhiên bị một chiếc cột điện ven đường đổ trúng người làm em bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện. Các ngành chức năng địa phương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi, tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, cột điện này là của một người dân sống cạnh đó cho một công ty trên địa bàn thuê lại. Sau đó, công ty này cho người hạ xuống bằng cách đập vỡ bê tông và cưa đứt hai thanh sắt lõi dưới chân, nhưng không có dây chằng néo cột, nên cột không chịu nổi lực đã bất ngờ đổ xuống đường. Những người thi công này cũng không cảnh báo an toàn cho người dân, nên khi em Trung Anh đi ngang qua, cột đã đổ vào người.
Gia đình em Trung Anh thuộc diện gia đình khó khăn, bản thân em mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện đang sống cùng ông bà nội già yếu. Vụ việc đau lòng đã gây bức xúc dư luận địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.