Một hiệu phó bị khiển trách vì quan hệ không lành mạnh với nữ phụ huynh

Gia Bách
Gia Bách
26/03/2020 13:49 GMT+7

Hiệu phó một trường tiểu học ở H.U Minh (Cà Mau) bị kỷ luật khiển trách vì quan hệ không lành mạnh với nữ phụ huynh.

Ngày 26.3, tin từ UBND H.U Minh cho biết đơn vị này vừa có quyết định kỷ luật khiển trách ông Lữ Triều Hận, Hiệu phó Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (xã Khánh Lâm), vì có quan hệ không lành mạnh với nữ phụ huynh học sinh.
Trước đó, ông N.T.V (ngụ xã Khánh Lâm, H.U Minh) có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, tố cáo ông Lữ Triều Hận có quan hệ bất chính với vợ ông.
Tiếp nhận đơn, Đảng ủy và UBKT Đảng ủy xã Khánh Lâm đã vào cuộc để kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Lữ Triều Hận.
Kết quả, UBKT Đảng ủy xã Khánh Lâm xác định, ông Lữ Triều Hận với vai trò là Bí thư chi bộ, Hiệu phó nhà trường nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống đã có mối quan hệ nam nữ không lành mạnh với 1 nữ phụ huynh học sinh. Ngoài ra, UBKT Đảng ủy xã Khánh Lâm còn xác định, ông Hận không giáo dục được vợ của mình, để vợ lấy những tin nhắn không lành mạnh giữa ông với nữ phụ huynh học sinh đăng lên mạng xã hội dẫn đến hậu quả làm đổ vỡ hạnh phúc của người khác. Đảng ủy xã Khánh Lâm đã kỷ luật khiển trách về mặt đảng đối với ông Lữ Triều Hận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.