Một du khách nước ngoài bị cá đâm vào cổ khi tắm biển Nha Trang

16/04/2014 20:35 GMT+7

(TNO) Ngày 16.4, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận và cứu sống một trường hợp hy hữu do cá đâm vào cổ khi đang tắm biển tại Nha Trang.

(TNO) Ngày 16.4, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tiến, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận và cứu sống một trường hợp hy hữu do cá đâm vào cổ khi đang tắm biển tại Nha Trang.

Một du khách bị cá đâm vào cổ khi tắm biển 1
Bà Kalinia Oxana tại Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa

Một du khách bị cá đâm vào cổ khi tắm biển 2
Số xương cá được lấy ra từ cổ bệnh nhân

Bệnh nhân là bà Kalinia Oxana (44 tuổi, du khách Nga). Chiều 13.4, bà Kalinia Oxana nhập viện trong tình trạng đau vùng cổ, liệt tay trái, liệt chân phải, rối loạn cảm giác ở thân...

Xác định tình trạng bệnh nhân khá nguy kịch nên các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu, cứu sống bệnh nhân. Ca phẫu thuật diễn ra từ 22 giờ đêm 15.4 đến 6 giờ sáng 16.4. Tại vùng cổ của bệnh nhân, nhiều mảnh xương cá được các bác sĩ gắp ra. Hiện số xương này đã được đưa đi kiểm tra để xác định loài.

Theo thông tin ban đầu, trong khi bà Kalinia Oxana cùng chồng xuống tắm biển tại khu vực biển cạnh Hòn Chồng trên đường Phạm Văn Đồng thì bị một con cá đâm vào cổ. Sau đó, bà Kalinia Oxana được đưa đi cấp cứu.

Hiền Lương
Ảnh: Thảo Ly

>> Du khách Nga từ biển kéo lên rừng
>> Peru giận dữ vì du khách khỏa thân ở di sản
>> Du khách ùn ùn kéo về hội Lim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.