Một 'đại gia' xứ biển Sông Đốc trình báo cửa sổ biệt thự bị trúng đạn

Gia Bách
Gia Bách
15/12/2019 19:16 GMT+7

Một "đại gia" xứ biển Sông Đốc trình báo việc cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự của gia đình bị trúng đạn...

Chiều 15.12, ông Trần Văn Khắp (hay còn Tư Khắp, ngụ TT.Sông Đốc, H.Trần Văn Thời, Cà Mau,  một “đại gia” của địa phương này) xác nhận việc cửa số ngôi biệt thự của gia đình bị trúng đạn, rạn nứt.

"Hiện gia đình tôi rất lo lắng, hoang mang kể từ khi cửa sổ tầng hai biệt thự bị trúng đạn. Gia đình tôi mong muốn công an sớm làm rõ vụ việc vụ việc", ông Khắp nói.

Theo lời của ông Khắp, khoảng 12 giờ 45 ngày 14.12, khi gia đình đang nghỉ trưa thì có kẻ dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự. Cửa sổ làm bằng kính cường lực và dày nên viên đạn không xuyên thấu vào được bên trong. Tuy nhiên, do bị trúng đạn nên kính cường lực bị biến dạng, rạn nứt như hình mắt lưới. Phòng bị trúng đạn là phòng con ông ở.

Ngày 15.12, trao đổi qua điện thoại, ông Nguyễn Minh Cảnh, Chủ tịch TT.Sông Đốc cho biết: "Theo báo cáo của Công an thị trấn thì có vụ việc cửa nhà ông Khắp bị rạn nứt. Nhưngg chưa xác định được có phải là súng hay không. Hiện cơ quan công an đã lập biên bản vụ việc, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin".

Hiện cơ quan chức năng chưa tìm ra đầu đạn vì phía dưới có nhiều cây cỏ, nên khó tìm.

Một lãnh đạo của Công an H.Trần Văn Thời cho biết, đến hiện tại chưa kết luận vì về vụ việc và biết sẽ trưng cầu kỹ thuật hình sự giám định xem vết nứt trên cửa sổ căn biệt thự của ông Khắp vào ngày mai (16.12).

Ông Trần Văn Khắp là một "đại gia" có tiếng nơi cửa biển Sông Đốc - một cửa biển sầm uất nhất tỉnh Cà Mau. Biệt thự của ông Tư Khắp được xây dựng hàng chục tỉ đồng và là 1 trong trong 3 biệt thự quy mô lớn nhất tại Sông Đốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.