Một cựu cán bộ công an bị đánh nhập viện

13/05/2017 19:55 GMT+7

Ông Hoàng Văn Thảo (58 tuổi, ngụ ở huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) nguyên là công an viên vừa bị 3 người lạ mặt chặn đầu xe đánh nhập viện.

Liên quan tới vụ một cựu chiến binh nguyên là công an viên bị chặn đầu xe hành hung phải nhập viện điều trị, ngày 13.5, Công an huyện Chương Mỹ,  TP.Hà Nội cho biết, đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra, xác minh làm rõ.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ cũng xác nhận người đàn ông bị hành hung là ông Hoàng Văn Thảo (58 tuổi, ngụ ở khu Ninh Kiều, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội).
Trước đây ông Thảo là công an viên của thị trấn Chúc Sơn, là cựu chiến binh và hiện được hưởng chế độ như thương binh với thương tật hạng 2/4, với tỉ lệ 61%. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ cũng ban đầu xác minh, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân.
Trước đó, chiều ngày 9.5, khi chiếc xe ô tô chở ông Thảo cùng với 2 người khác tới địa phận thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội) thì bị 3 nam thanh niên chặn đầu xe, rồi lao vào hành hung ông Thảo. Hậu quả ông Thảo phải nhập viện với nhiều thương tích trên cơ thể.
Ông Thảo được bạn bè, người thân đưa tới Bệnh viện Quân y 103 để cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ điều trị, tới ngày 10.5, ông Thảo đã tỉnh táo hơn nhưng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Hiện Công an huyện Chương Mỹ đang chờ ông Thảo đi giám định thương tích để có kết luận cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.