Một cô gái Việt bị sát hại ở Hàn Quốc

01/12/2014 13:25 GMT+7

(TNO) Trao đổi với PV Thanh Niên Online trưa 1.12, ông Dương Chính Chức, Tham tán - Trưởng phòng Lãnh sự và Bảo hộ công dân, Đại sứ quán (ĐSQ) Việt Nam tại Hàn Quốc cho biết ĐSQ nhận được thông tin chị Nguyễn Thị Thanh Ngân bị sát hại từ trưa 30.11, từ cảnh sát tỉnh Jeju.

Gia đình của chị Ngân chưa biết tìm cách nào để sang Hàn Quốc đưa thi thể chị về - Ảnh: Đức Tiến
Gia đình của chị Ngân chưa biết tìm cách nào để sang Hàn Quốc đưa thi thể chị về
- Ảnh: Đức Tiến
 

Sau khi nhận được thông tin, ĐSQ Việt Nam tại Hàn Quốc đã liên lạc với gia đình chị Ngân ở Việt Nam.

Được biết, gia đình chị Ngân đang dự tính cử người nhà sang Hàn Quốc để xử lý vấn đề này. ĐSQ Việt Nam tại Hàn Quốc hiện đang duy trì liên lạc với cảnh sát miền tây tỉnh đảo Jeju và gia đình chị Ngân tại Việt Nam để tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ xử lý vụ việc.

Ông Chức cho biết nguyên nhân chị Ngân bị sát hại chưa được cảnh sát cung cấp thông tin. Hiện cảnh sát Jeju đang thẩm vấn nghi phạm.

“Chúng tôi sẽ can thiệp để Cục Xuất nhập cảnh cấp hộ chiếu cho người nhà sang đây, tác động xin cấp visa Hàn Quốc, liên hệ với cảnh sát để xác minh thông tin, hỗ trợ những gì có thể khi gia đình có người sang bên này, hướng dẫn gia đình làm các thủ tục liên quan...”, đại diện ĐSQ Việt Nam tại Hàn Quốc cho biết.

Di ảnh của chị Ngân
Di ảnh của chị Ngân

Có mặt tại nhà của chị Ngân ở quận 4 (TP.HCM), chúng tôi được cha chị Ngân là ông Nguyễn Ngọc Minh (60 tuổi) xác nhận thông tin trên.

Cha của chị Ngân cho biết, gia đình cũng nhận được thông tin đau lòng từ ĐSQ Việt Nam ở Hàn Quốc vào hôm qua. Hiện gia đình đang chuẩn bị để sang Hàn Quốc để nhận thi thể chị Ngân nhưng gia do đình quá nghèo nên cũng chưa biết phải làm sao.

Trung Hiếu - Đức Tiến

>> Một phụ nữ VN bị sát hại ở Malaysia
>> Một học sinh tử vong, nghi bị sát hại
>> Một cô dâu người Việt bị sát hại tại Hàn Quốc
>> Nghi án vợ chồng chủ tiệm cầm đồ bị sát hại dã man
>> Một công nhân bị sát hại tại phòng trọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.