Một chủ tịch xã ở Hà Tĩnh đánh bạc với người dân trong mùa dịch Covid-19?

Phạm Đức
Phạm Đức
20/04/2020 20:35 GMT+7

Lực lượng chức năng huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang vào cuộc xác minh thông tin hình ảnh chụp một chủ tịch xã trên địa bàn tham gia đánh bạc với người dân trong mùa dịch Covid-19 .

Tối 20.4, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), cho biết công an huyện này vừa tiếp nhận thông tin ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm (huyện Hương Khê), tham gia đánh bạc với nhiều người ở cùng địa phương trong những ngày đầu tháng 4, trùng với thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.
“Tôi cũng vừa tiếp nhận thông tin này và đang chỉ đạo anh em phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Hương Khê tiến hành xác minh, làm rõ sự việc”, thượng tá Công nói.
Theo ông Phan Kỳ, Phó chủ tịch UBND huyện Hương Khê, hiện địa phương đã yêu cầu công an huyện vào cuộc xác minh và yêu cầu ông Phạm Đại Dũng viết bản tường trình để báo cáo sự việc tham gia đánh bạc và bị một người dân chụp ảnh lại để tố cáo cho báo chí. Nếu phát hiện ông Dũng tham gia đánh bài ăn tiền, huyện sẽ kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật.
Trao đổi với Thanh Niên về sự việc kể trên, ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, phủ nhận việc ông tham gia đánh bạc với người dân trong những ngày cả nước đang căng sức phòng, chống dịch Covid-19.
Trước đó, trên mạng internet xuất hiện một tấm hình được cho là hình ảnh ông Dũng đang tham gia đánh bạc cùng với một số người dân. Trên chiếu bạc xuất hiện các tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.