Một chấp hành viên bị đâm trọng thương

03/10/2014 08:51 GMT+7

(TNO) Ngày 3.10, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang xem xét hồ sơ khởi tố Phan Thị Thanh Giang (32 tuổi, ngụ ấp Phước Yên A, xã Phú Quới, H.Long Hồ) vì sau khi đâm một chấp hành viên của huyện Long Hồ trọng thương thì Giang luôn trong tình trạng mất bình tĩnh, chưa làm việc được với cơ quan điều tra.

(TNO) Ngày 3.10, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang xem xét hồ sơ khởi tố Phan Thị Thanh Giang (32 tuổi, ngụ ấp Phước Yên A, xã Phú Quới, H.Long Hồ) vì sau khi đâm một chấp hành viên của Cơ quan thi hành án huyện Long Hồ trọng thương thì Giang luôn trong tình trạng mất bình tĩnh, chưa làm việc được với cơ quan điều tra. 

Vĩnh Long: Một chấp hành viên bị đâm trọng thương
Ông Quang đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long 

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 1.10, đoàn cưỡng chế Thi hành án dân sự huyện Long Hồ đến nhà ông Phan Văn Bé (ngụ ấp Phước Yên A, xã Phú Qưới, huyện Long Hồ) để thi hành án.

Nội dung là việc giao nhà và quyền sử dụng đất cho bà Lê Thị Kim Sang, theo bản án phúc thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Long.

Trong lúc các thành viên trong đoàn thi hành án lập biên bản và chuyển tài sản ra khỏi nhà thì bất ngờ con gái của ông Bé là Phan Thị Thanh Giang cầm dao xông tới đâm ông Nguyễn Văn Quang, chấp hành viên Cơ quan thi hành án huyện Long Hồ.

Ngay lúc đó, lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ Giang và đưa ông Quang đến bệnh viện cấp cứu.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, ông Quang bị đâm ở vai, vết thương khoảng 30 cm, cùng với một vết thương ở cánh tay trái khoảng 3 cm.

Các bác sĩ đã phải truyền đến 4 đơn vị máu do nạn nhân bị mất máu nhiều.

Hiện tại, ông Quang đã hồi tỉnh nhưng còn nằm ở phòng hồi sức để bác sĩ theo dõi, điều trị tiếp tục.

Phan Thị Thanh Giang, người đâm ông Quang bị trọng thương, cũng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Tin, ảnh: Thanh Đức

>> Đưa vợ đi khám bệnh, 1 thanh niên bị đâm trọng thương
>> Một thanh niên bị đâm trọng thương khi ngồi uống cà phê
>> Phục chức cho một chấp hành viên
>> Chấp hành viên gây thiệt hại 17 tỉ đồng cho đương sự
>> Thu hồi quyết định bổ nhiệm bị can làm chấp hành viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.