Một cảnh sát chữa cháy bị rơi từ tầng 2 xuống đất

30/07/2019 12:37 GMT+7

Trong lúc nỗ lực chữa cháy, một chiến sĩ cảnh sát thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã bị ngã từ trên tầng 2 xuống đất phải nhập viện cấp cứu .

Khoảng 7 giờ 30 phút sáng nay, 30.7, tại Trung tâm bảo hành Samsung Thanh Hóa, ở số nhà 327, đường Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn (thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn.
Thời điểm trên, các nhân viên trung tâm vừa mới đến làm việc thì phát hiện lửa bốc cháy ở khu vực tầng 2 của tòa nhà (tòa nhà cao 6 tầng). Mặc dù được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, nhưng các nhân viên và người dân không kịp dập tắt lửa.

Mái che bị thủng khiến chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy bị rơi xuống đất

ẢNH MINH HẢI

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 3 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn.
Trong quá trình dập lửa, khi đang đứng ở mái che tầng 2 ngôi nhà, thượng sĩ Nguyễn Văn Lợi (28 tuổi, cán bộ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ Thanh Hóa) đã bị ngã xuống đất do mái che bằng nhựa bị thủng.
Ngay lập tức, đồng đội đã đưa thượng sĩ Lợi đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, thượng sĩ Lợi đã bị gãy nhiều xương sườn, và hiện đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.
Ngoài chiến sĩ công an bị thương, vụ cháy cũng gây thiệt hại một số thiết bị, hàng hóa của Trung tâm bảo hành Samsung Thanh Hóa. Hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.