Một cảnh sát bị đâm trúng mắt trong lúc khống chế nghi can giết người

Quế Hà
Quế Hà
05/03/2019 14:06 GMT+7

Giàu sau khi giết người, đã lấy dao đâm qua kẽ lá chắn, trúng vào mắt một thiếu úy cảnh sát gây thương tích nặng. Giàu đã bị khống chế sau nhiều giờ cố thủ.

 
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng nay 5.3, Võ Văn Giàu (21 tuổi, ngụ xã Hàm Thắng) và Phạm Văn Son (23 tuổi, ngụ cùng xã) rủ nhau chơi ma túy đá trong một căn nhà hoang ở xã Hàm Thắng, H.Hàm Thuận Bắc.
Trong lúc chơi ma túy đá, Giàu bất ngờ lấy dao đâm Son. Mặc dù cố thoát khỏi căn nhà hoang, nhưng vết thương nặng khiến nạn nhân gục và tử vong sau đó.
Sau khi gây án mạng, Giàu chạy về nhà cách hiện trường vụ án khoảng 50 m và cầm dao đóng cửa cố thủ trong nhà.
Công an tỉnh Bình Thuận đã huy động nhiều lực lượng đến bao vây căn nhà, và cùng người người thân Giàu đứng trước cửa thuyết phục, nhưng bất thành.
Lực lượng công an buộc phải bắn hơi cay vào bên trong căn nhà. Lúc này Giàu chạy ra phía sau lấy khăn ướt để tránh hơi cay, cố thủ.
Căn nhà của nghi can giết người rồi vào nhà cố thủ, khiến lực lượng công an phải nổ súng và sau đó hung thủ đâm vào mắt một cảnh sát tham gia vụ khống chế ẢNH: Q.H
Đến khi khi lực lượng công an dùng lá chắn áp sát, dồn vào góc phòng, Giàu đã lấy dao đâm qua kẽ lá chắn, trúng vào mắt một thiếu úy cảnh sát gây thương tích nặng. Giàu đã bị khống chế sau nhiều giờ cố thủ và có hành vi giết người.
* Cùng thời điểm, tại cây xăng Hiệp Hòa (xã Tân Hải, TX.La Gi) xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai băng nhóm khiến anh Huỳnh Chí Linh (21 tuổi) bị đâm chết tại chỗ.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận và cơ quan Pháp y đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.