Một cán bộ nghi mắc Covid-19, cách ly toàn bộ nhân lực Công an P.Lê Đại Hành

27/07/2021 10:18 GMT+7

Sau khi ghi nhận một cán bộ nghi mắc Covid-19 , lực lượng chức năng đã cho tạm phong tỏa trụ sở Công an P.Lê Đại Hành (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội), toàn bộ nhân lực phải cách ly.

Sáng 27.7, một lãnh đạo Công an Q.Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, cơ quan y tế vừa phát hiện một cán bộ Công an P.Lê Đại Hành nghi mắc Covid-19.
UBND Q.Hai Bà Trưng sau đó đã quyết định tạm phong tỏa trụ sở Công an P.Lê Đại Hành tại số 41 đường Nguyễn Đình Chiểu để phun khử khuẩn, thực hiện các biện pháp y tế.
Theo lãnh đạo Công an Q.Hai Bà Trưng, ngoài việc tạm phong tỏa trụ sở, lực lượng chức năng còn cho cách ly toàn bộ 24 cán bộ, chiến sĩ, lãnh đạo Công an P.Lê Đại Hành tại trụ sở để đảm bảo an toàn.
“Công an Q.Hai Bà Trưng đã phân công 20 cán bộ về hỗ trợ điều hành, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong lúc nhân lực P.Lê Đại Hành cách ly chống dịch”, lãnh đạo Công an Q.Hai Bà Trưng cho hay.

Quân đội phun khử khuẩn diện rộng ở nội thành Hà Nội phòng Covid-19

Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo UBND P.Lê Đại Hành Cho biết, ngoài cán bộ của Công an P.Lê Đại Hành, ca nghi nhiễm còn tiếp xúc thêm với nhiều người dân.
Trong tối 26.7, lực lượng y tế đã lấy mẫu xét nghiệm cho tổng cộng 35 người liên quan, gồm cán bộ, lãnh đạo Công an P.Lê Đại Hành và người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.