Một Bí thư xã ở Phú Quốc bị cướp

04/04/2017 18:08 GMT+7

Trên đường chở vợ về nhà, một Bí thư xã ở H.Phú Quốc (Kiên Giang) bị 2 nghi can dùng dao khống chế, cướp 2 điện thoại iPhone 6 và 2 triệu đồng.

Chiều 4.4, ông Huỳnh Văn Định, Bí thư Đảng ủy xã Gành Dầu (H.Phú Quốc), cho biết đã trình báo với đội cảnh sát điều tra Công an H.Phú Quốc việc ông bị cướp.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, ông Định chở vợ đi từ ngã ba Cầu Trắng đến ấp Rạch Vẹm (xã Gành Dầu) thì gặp phải một nhóm thanh niên chạy xe cùng chiều.
Sau đó, 2 thanh niên trong nhóm này chạy đến, từ phía dùng dao uy hiếp, khống chế cả 2 vợ chồng và cướp 2 điện thoại iPhone 6 và 1 cái bóp nữ, trong đó có hơn 2 triệu tiền mặt. “Lúc đó "chúng" dùng dao khống chế vợ tôi nên tôi không dám manh động”, ông Định kể lại.
Được biết, đoạn đường từ xã Gành Dầu đến ngã ba Cầu Trắng (qua ấp Rạch Vẹm) dài khoảng 10 km đi ngang qua rừng nguyên sinh và khá vắng vẻ.
Trước đó, cũng trên tuyến đường này, ngày 19.1, một nhóm công nhân khoảng 10 người đi trên 5 xe máy từ xã Gành Dầu đến âu tàu Đá Chồng (xã Bãi Thơm) để về quê thì bị một nhóm xông ra chặn đường cướp hơn 20 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.