Một bị cáo bỏ trốn khỏi tòa trước giờ xét xử

Trần Cường
Trần Cường
20/06/2020 06:27 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội đang phối hợp với Công an Q.Hà Đông và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức truy bắt một bị cáo bỏ trốn khi được dẫn giải lên phòng xét xử.

Ngày 19.6, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội đang phối hợp với Công an Q.Hà Đông (Hà Nội) và các đơn vị nghiệp vụ tổ chức truy bắt một bị cáo bỏ trốn khi các cán bộ Công an Q.Hà Đông dẫn giải lên phòng xét xử tại trụ sở TAND Q.Hà Đông. Vụ việc xảy ra sáng 18.6.
Theo một số nhân chứng, khoảng 9 giờ 30 sáng 18.6, họ thấy một người đàn ông bỏ chạy khỏi trụ sở TAND Q.Hà Đông, sau đó vào quán phở bên cạnh tòa án, lấy 2 con dao nhọn đe dọa lực lượng công an đang truy bắt và trốn thoát.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, bị cáo trốn khỏi tòa được xác định là Nguyễn Văn Trung (37 tuổi, trú P.La Khê, Q.Hà Đông), đối tượng cộm cán tại địa phương, có nhiều tiền án, tiền sự. Trung bị Viện KSND Q.Hà Đông truy tố về tội đe dọa giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Vụ bị cáo bỏ trốn khỏi tòa trước giờ xét xử: 2 tay cầm 2 dao bỏ chạy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.