Một bác sĩ bị nhắn tin đe dọa tính mạng

23/08/2012 03:20 GMT+7

Ngày 22.8, UBND tỉnh Bình Thuận có công văn gửi Thanh tra tỉnh yêu cầu phối hợp với Công an tỉnh, điều tra vụ bác sĩ (BS) Nguyễn Văn Tường (Khoa Tai mũi họng - Bệnh viện đa khoa Bình Thuận) bị nhắn tin, đe dọa tính mạng.

Công văn nêu: “BS Tường có đơn phản ánh việc đấu thầu mua sắm máy nội soi tại Khoa Tai mũi họng không đúng theo yêu cầu hiện hành, gây lãng phí và ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Nay UBND tỉnh lại nhận được đơn của BS Tường cho biết ông bị khủng bố tinh thần bởi các số điện thoại nặc danh cũng liên quan đến vấn đề trên”.

Trước đó, ông Tường có đơn gửi lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, tố cáo Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bình Thuận Nguyễn Hữu Quang cùng cấp dưới của mình mua máy nội soi cũ đem về không sử dụng được; gây lãng phí tiền của nhà nước và gây nguy hiểm tính mạng bệnh nhân. Nhưng qua 2 lần thanh tra đều không phát hiện “hành vi gian dối của giám đốc”. Ngay sau khi gửi đơn tố cáo, BS Tường nhận được hàng chục tin nhắn với lời lẽ sỉ nhục, hăm dọa tính mạng. Hiện UBND tỉnh Bình Thuận đang cho kiểm tra lại kết luận thanh tra liên quan đến vụ việc trên.

Quế Hà

>> Xúc phạm bằng e-mail nặc danh, trả giá đắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.