Mong triệt phá hết các ổ bài bạc

30/05/2020 05:52 GMT+7

Nhiều bạn đọc mong công an triệt phá hết các ổ bài bạc sau khi đọc bài Công an TP.Hà Nội phá đường dây đánh bạc qua mạng internet có quy mô cực lớn.

Nhiều bạn đọc đã hoan nghênh Công an TP.Hà Nội trong việc triệt phá ổ nhóm trong đường dây đánh bạc qua mạng internet có quy mô cực lớn, mong công an triệt phá hết các ổ bài bạc, đồng thời khuyên các con bạc hãy từ bỏ ngay “bác thằng bần”.
Như Thanh Niên đã đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội vừa triệt phá ổ nhóm trong đường dây đánh bạc qua mạng internet có quy mô cực lớn xảy ra tại Hà Nội và một số địa phương, bắt giữ 16 người để điều tra. Trong số này, có Trương Ngọc Tú (37 tuổi, ngụ P.Việt Hưng, Q.Long Biên, Hà Nội), một trong những người điều hành đại lý cấp 1 của đường dây. Vụ án đang được Công an TP.Hà Nội điều tra mở rộng.

Đường dây đánh bạc quá “khủng”

Việc Công an TP.Hà Nội phát hiện có hàng triệu tài khoản đăng ký tham gia đánh bạc với 24 đại lý cấp 1 và hàng trăm đại lý cấp 2 của đường dây, ước tính tổng số lượng tiền giao dịch đánh bạc qua hệ thống này lên tới 64.000 tỉ đồng, đã khiến nhiều bạn đọc (BĐ) bất ngờ trước quy mô cực lớn của đường dây này.
BĐ Thảo cho biết: Cờ bạc là bác thằng bần, mà sao nhiều người cứ lao đầu vào nhỉ? Hàng triệu tài khoản tham gia đánh bạc, quá kinh khủng. Cùng ý kiến, BĐ Hải Uyên nói thêm: Quá khủng khiếp. Nên phạt tù thật nặng những kẻ tổ chức. Còn con bạc cũng bỏ tù lâu lâu cho chừa. BĐ Chuong Do cho rằng Công an TP.Hà Nội giỏi phá án, đã truy tìm những kẻ ngồi gõ bàn phím mà thu lợi bất chính, và đề nghị “nên mạnh tay với những kẻ tổ chức đánh bạc”.
Trong khi đó, BĐ Daoanhtuanhp bức xúc: Kinh hãi! 64.000 tỉ đồng! Thảo nào nhiều người cứ dán mắt vào điện thoại suốt ngày suốt đêm, hóa ra là chơi cá cược trên mạng. Các kiểu cờ bạc trá hình đang bủa vây người dân, bao gia đình tan nát, đau khổ, chỉ vì nạn cờ bạc, ma túy. Các ngành chức năng nên phối hợp triệt phá tận gốc tệ nạn này, để đảm bảo bình yên, hạnh phúc cho mọi người.

Cờ bạc - chỉ “từ chết tới bị thương”

Một số BĐ đã có chút “kinh nghiệm xương máu” về cờ bạc, khuyên các con bạc hãy từ bỏ ngay cờ bạc để cứu mình, gia đình và xã hội. BĐ Tuần kể: Thời đi học tôi cũng có chơi chút tiến lên với bạn bè, chỉ là đánh ăn sáng, uống cà phê thôi... Rồi mê lúc nào không biết, chơi ăn tiền. Cũng may sao mà dứt ra được để mà học rồi tốt nghiệp, đi làm. Giờ nghĩ lại thấy hồi đó mình ngu thật: Cờ bạc hại mình vừa tốn tiền vừa tốn thời giờ, lại mất sức khỏe... suýt chút mất cả tương lai.
BĐ Thúy Hạnh cho rằng: Nghiện cờ bạc cũng như nghiện ma túy, đã dính vào rồi thì khó mà dứt ra được. Đã bao người tán gia bại sản mà nhiều người vẫn không học được điều gì. BĐ Linh Châu “đúc kết”: Chơi cờ bạc thì chỉ có “từ chết tới bị thương” mà thôi.
Nói về mê cờ bạc, BĐ Thanh An chia sẻ: Dân ta nhiều người có máu đỏ đen lắm, chỉ cần đồng xu cũng “sấp ngửa” ăn thua được, chỉ cần tờ bạc 2.000 đồng cũng chơi số đầu - đuôi hoặc số cộng được... Chơi đánh bạc qua mạng cũng làm người ta hăng máu lắm mà không biết mình đang... mất mạng.
BĐ Thư Lâm cho biết thêm: Có người chỉ cần nhìn trời cũng "bắt độ" mưa nắng, cần gì phải có đồng xu. Tôi thấy có người còn nhìn xe đang chạy để "bắt độ" biển số mấy nút... Bó tay luôn. Trong khi đó, BĐ Nhã Uyên cảnh báo: Sao lại cứ nghĩ có thể kiếm tiền được từ bài bạc, nhất là chơi qua mạng? Người ta tổ chức bài bạc mà thua lỗ thì tổ chức làm gì?
Hoan hô công an đã triệt phá ổ nhóm này. Còn ổ nhóm nào nữa mong công an triệt phá bằng hết để mang lại an bình cho xã hội.
Lam Phương
Đã có ai bị xử chung thân hoặc tử hình vì tổ chức đánh bạc chưa nhỉ? Tôi nghĩ phải phạt thật nặng để không còn ai dám tổ chức đánh bạc hoặc chơi cờ bạc nữa.
Tuyền
Xưa giờ chưa thấy sòng bạc nào phá sản vì để thua người chơi, chỉ thấy người chơi tán gia bại sản mà thôi. Ai cũng biết chỉ… con bạc là không biết, thật ra cũng có con bạc biết mà vẫn cứ... ngu hết biết!
Gia Hân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.