Mới bị phạt được 4 ngày, karaoke Hoàng Gia 5 lại để khách sử dụng ma túy

Mạnh Cường
Mạnh Cường
16/09/2020 15:19 GMT+7

Dù mới bị lập biên bản xử phạt cách đây 4 ngày nhưng một cơ sở kinh doanh karaoke ở Quảng Nam lại tiếp tục để nhiều dân chơi sử dụng ma túy trong phòng hát.

Chiều 16.9, Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa phát hiện thêm 10 thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy trong quán karaoke Hoàng Gia 5.
Theo đó, vào lúc 4 giờ 20 phút ngày 16.9, Công an TP.Tam Kỳ phối hợp với Công an P.An Sơn (TP.Tam Kỳ), bất ngờ đột kích vào cơ sở kinh doanh karaoke Hoàng Gia 5 (ở đường Ông Ích Khiêm, P.An Sơn) do Phan Hoàng Lâm (29 tuổi, ở P.An Sơn) làm quản lý thì phát hiện 10 thanh niên (7 nam, 3 nữ) đang “bay lắc” trong 1 phòng. Kiểm tra nhanh, cả 10 người đều dương tính với ma túy
Cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với quán karaoke Hoàng Gia 5 về các hành vi: để cho người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy trong khu vực của mình quản lý, hoạt động quá giờ quy định, không xuất trình được giấy tờ kinh doanh đủ điều kiện về an ninh trật tự và các giấy tờ liên quan đến dịch vụ kinh doanh karaoke. Riêng đối với những người sử dụng chất ma túy, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý vi phạm.
Trước đó vào lúc 4 giờ 30 ngày 12.9, Công an TP.Tam Kỳ cũng đột kích vào kiểm tra quán karaoke Hoàng Gia 5, thì phát hiện tại 2 phòng có 8 thanh niên (4 nam, 4 nữ) đang hát và có sử dụng ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.