Mò ốc móng tay, nhặt được tượng thú lạ: Tạm giữ tượng thú

Gia Bách
Gia Bách
05/12/2019 16:34 GMT+7

Người nhặt được tượng thú lạ khi đi lặn biển mò ốc móng tay cho biết Đồn Biên phòng Đất Mũi đã tạm giữ tượng lạ.

Liên quan đến việc ngư dân nhặt được tượng thú lạ khi đi lặn biển mò ốc móng tay, ngày 5.12, ông Nguyễn Hồng Trợ, người nhặt được tượng lạ trên cho biết Đồn Biên phòng Đất Mũi (xã Đất Mũi, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) đang tạm giữ tượng này.
"Cán bộ biên phòng lập biên bản, tạm giữ tượng thú và cả những vật lạ bên trong bụng tượng. Theo cán bộ lập biên bản, tạm giữ để làm rõ, nếu không phải vật buộc phải tịch thu thì sẽ trả lại cho tôi", ông Trợ thông tin thêm.
Như Thanh Niên thông tin, ngày 2.12, trong lúc đi lặn biển mò ốc móng tay ngư dân Nguyễn Hồng Trợ (ngụ xã Đất Mũi, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) nhặt được tượng thú lạ ở cửa biển Vàm Xoáy, xã Đất Mũi cách đất liền khoảng 500m. Tượng ông Trợ nhặt được có thân rùa, đầu rồng, bên trong chứa nhiều dị vật. Tượng cân nặng 9,6 kg, có màu vàng đồng.
Trước đó, tháng 7.2019, hai thiếu niên cũng đã nhặt được một pho tượng tỳ hưu 2 đầu, nặng 25 kg ở cửa biển Vàm Xoáy. Sau khi sự vụ nhặt tỳ hưu được báo chí đăng tải, một người lái đò ở Đất Mũi cho biết vào cuối 2018 có một nhóm người đến nhờ ông chở 8 kiện hàng, bọc trong các thùng giấy cứng, đem ra biển thả xuống. Ông đã nhìn thấy một thùng hàng bị hỏng hóc, lộ ra cái chân tượng nghi là kỳ lân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.