Miễn viện phí cho bà lão sống sót hy hữu sau 5 ngày trôi trên sông

14/11/2014 16:55 GMT+7

(TNO) Ngày 14.11, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết bệnh viện sẽ hỗ trợ toàn bộ viện phí đối với trường hợp bà Phạm Thị Mai (63 tuổi, ngụ tại khóm 1, phường 3, TP.Vĩnh Long), người đã trôi nổi suốt 5 ngày đêm trên dề lục bình nhưng vẫn còn sống.

>> Trôi 5 ngày trên sông, bà lão sống sót hy hữu


Bà Mai vẫn còn điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long, tuy nhiên sức khỏe đang hồi phục tốt - Ảnh: Thanh Đức

Theo bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm đây là một trường hợp rất đặc biệt vì bà Mai vừa sống sót hy hữu trong tai nạn vừa qua, vừa do gia đình có hoàn cảnh quá khó khăn.

Hiện sức khỏe của bà Mai đang dần hồi phục tốt. Tuy nhiên, các vết thương do côn trùng cắn vẫn còn lở lét, khi nào điều trị khỏi hoàn toàn, bệnh viện mới cho bà Mai xuất viện.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, chiều 11.11, một người dân chài lưới ở khu vực cầu Đường Chừa (xã Phước Hậu, H.Long Hồ, Vĩnh Long) phát hiện bà Mai nằm trên một dề lục bình khá lớn đang trôi trên sông nên trình báo với công an địa phương. Sau đó mọi người đưa bà Mai đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

Khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ chẩn đoán bà Mai đang trong tình trạng sức khỏe yếu, lơ mơ, nhiệt độ cơ thể 37oC, huyết áp thấp, khắp cả thân mình (chân, tay, ngực) chi chít các vết cắn của côn trùng, da mặt đen sạm do nắng, cơ thể suy kiệt và mất nước rất nặng.

Người nhà bà Mai cho biết tối 6.11, bà lão ra mé sông sau nhà vệ sinh như thường lệ. Đến sáng 7.11, gia đình phát hiện bà Mai mất tích nên chia nhau đi tìm khắp nơi, cả trên bờ và dưới sông, nhưng vẫn không thấy tung tích bà lão. Gia đình nghi ngờ bà Mai bị té sông nên có kêu thợ lặn tìm kiếm qua nhiều ngày song vẫn vô vọng.

Thanh Đức

>> Xe tải tông sập nhà dân, một cụ bà nguy kịch
>> Phẫu thuật cho cụ bà 100 tuổi bị gãy xương đùi
>> Phát hiện thi thể cụ bà trôi dạt trên sông
>> Phát hiện một cụ bà chết cháy trong vườn dừa
>> Tìm thấy cụ bà 78 tuổi đi lạc 4 ngày trong rừng sâu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.