Miến Phú Hương

18/07/2005 21:44 GMT+7

Là một chế phẩm từ đậu xanh với bốn hương vị để lựa chọn: Lẩu thái tôm, thịt bằm, sườn heo và thịt heo nấu măng; đáp ứng nhu cầu ăn uống nhanh gọn, vệ sinh trong cuộc sống hiện đại. Miến Phú Hương là một trong những sản phẩm của Công ty Acecook VN, áp dụng công nghệ sấy hiện đại; sợi trong, dai, ngon và đặc biệt vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng của đậu xanh. Sản phẩm đã có mặt tại các chợ và siêu thị trên toàn quốc.

 

Cơ hội sở hữu máy nghe nhạc iPod thời trang. Sau một tháng diễn ra chương trình khuyến mãi "Thoa Sunplay lấy ngay quà xịn" đã tìm được chủ nhân của 1.000 bộ đồ bơi xinh xắn. Cơ hội nhận quà vẫn còn. Hãy gửi ngay vỉ bìa của sản phẩm Sunplay mới cùng với phiếu rút thăm trúng thưởng (cắt hoặc photo trên báo, tờ rơi tại điểm bán) điền đầy đủ thông tin gửi đến hộp thư 100 Bưu điện Trung tâm Sài Gòn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 30 máy nghe nhạc iPod thời trang vào đợt rút thăm may mắn khi chương trình kết thúc ngày 5.9.2005.

 

Mì riêu cua. Mì riêu cua với vị ngọt đậm đà của nước dùng phảng phất mùi cua đồng. Váng cua nổi bên trong những sợi mì vàng óng cùng hành sấy, gia vị không thể thiếu để tạo nên mùi vị rất riêng của món mì riêu cua. Trong mỗi gói mì còn có vitamin E được dùng làm chất chống oxy hóa dầu mỡ, hoàn toàn không có chất bảo quản nhân tạo nên rất an toàn cho người tiêu dùng. Giá bán lẻ 1.000đ/gói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.