Miền Bắc ấm lên, chung kết lượt về AFF Cup diễn ra trong thời tiết đẹp

13/12/2018 20:13 GMT+7

Nhiệt độ các tỉnh miền Bắc hôm nay đã tăng so với ngày hôm qua, và dự báo trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) diễn ra trong thời tiết đẹp.

Chiều nay 13.12, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, Tổng cục Khí tượng thủy văn (Bộ TN-MT), cho biết không khí lạnh đã suy yếu, thời tiết tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đã ấm hơn so với ngày hôm qua, 12.12. Cho đến chiều nay, các trạm khí tượng miền Bắc đều ghi nhận nhiệt độ tăng cao hơn.
Cụ thể, tại Hà Nội, nhiệt độ thấp nhất lúc 7 giờ sáng tại Ba Vì (huyện Ba Vì) là 11,7 độ C, nhưng cho đến 13 giờ chiều cùng ngày đã tăng lên 14,1 độ C. Còn tại trạm khí tượng Hà Đông (quận Hà Đông), nhiệt độ trong ngày tăng từ 12 độ C lên 15,4 độ C; tại trạm khí tượng Láng (quận Đống Đa).
Trao đổi với Thanh Niên, ông Lê Thanh Hải, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Khí tượng thủy văn, cho biết thời tiết các tỉnh miền Bắc đang ấm dần lên và dự báo đến khoảng chiều ngày mai, 14.12, khu vực Hà Nội bắt đầu có nắng.
Theo đó, thời tiết tại khu vực Hà Nội trong ngày diễn ra trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình cuối tuần này sẽ diễn ra trong điều kiện thời tiết khá thuận lợi. “Dự báo trời sẽ không mưa và thời tiết vẫn còn rét, nhiệt độ buổi tối trong khoảng 15 -17 độ C”, ông Hải nhận định.
Cũng theo ông Hải, do không khí lạnh suy yếu trong những ngày tới, thời tiết các tỉnh miền Bắc sẽ không còn rét đậm rét hại ở khu vực đồng bằng, rét đậm rét hại chỉ còn ở vùng núi các tỉnh phía Bắc. Dự báo từ nay đến cuối tháng 12, các tỉnh miền Bắc sẽ đón khoảng 2 - 3 đợt không khí lạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.