Mẹ vào tù vì bênh con tại tiệc nhậu

22/06/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Sốt ruột sợ con bị đánh, Trần Thị Theo cầm cây xông vào đánh nạn nhân bị thương tích 25%. Đáng lưu ý, mọi việc lại khởi phát từ một nguyên nhân cũ rích: nhậu nhẹt.

Sáng 22.6, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên phạt bị cáo Trần Thị Theo (53 tuổi), ngụ xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, Long An mức án 7 năm tù về tội “giết người”.
 
Theo nội dung bản án sơ thẩm, ngày 12.9.2010, tại nhà Trần Hoài Hận - hàng xóm bà Theo - có tổ chức bữa nhậu, trong đó có chồng và con của Theo tham gia.

Lát sau, có Trần Văn Triền và Đào Minh Phụng đi ngang qua. Nghe có người kêu, cả hai ghé vào. Triền thấy người quen nên rủ Phụng vào nhậu. Ngồi chơi được một lúc, Phụng bỏ ra ngoài ngồi đợi Triền.

Tối cùng ngày, Theo từ nhà mình đến, kêu chồng về. Nhưng Nguyễn Hoàng Thái - con Theo - thì vẫn ở lại nhậu tiếp.

Ít phút sau, đợi lâu quá, Phụng cũng gọi Triền về. Lúc này, tự nhiên, Thái ở trong nhà chạy ra hô “người lạ thì đánh”, rồi lao vào dùng tay đánh Phụng. Hai người giằng co một lúc thì được bà Theo và mọi người chạy ra can ngăn. Hoảng sợ, Phụng trốn vào bụi cây gần đó và gọi điện thoại cho hai người bạn đến chở về.
 
Khi bạn đến, Phụng đi ra thì tiếp tục bị Thái xông vào gây sự đánh nhau. Do nóng lòng sợ con bị phía bên kia nhiều người đánh nên Theo lấy khúc cây gỗ đánh vào đầu người bạn đến đón Phụng, gây thương tích cho người này 25%.

Tin, ảnh: Lê Nga

>> Kẻ đưa, người nhận hối lộ cùng vào tù
>> Vào tù vì thuốc nổ
>> Vào tù vì choảng nhau trong quán bar
>> Vào tù vì đất đai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.