Mẹ trẻ và con trai 2 tuổi treo cổ trong phòng ngủ

08/09/2015 13:09 GMT+7

(TNO) Sáng 8.9, người dân địa phương phát hiện chị T.T.X (24 tuổi) và con trai của chị X là cháu N.V.Đ (2 tuổi, ngụ khối 5, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

(TNO) Sáng nay 8.9, người dân địa phương phát hiện chị T.T.X (24 tuổi) và con trai của chị X là cháu N.V.Đ (2 tuổi, ngụ phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.
Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra vụ việc - Ảnh: Nguyên Dũng
Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an thị xã Hồng Lĩnh điều tra vụ việc - Ảnh: Nguyên Dũng
Đại tá Trần Thủy Hồng, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh, cho biết, đơn vị này đã phối hợp với Công an tỉnh Hà Tĩnh giám định hiện trường, giám định tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 mẹ con chị X.
Thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, không thấy chị X., dậy đi chợ bán hàng như thường lệ, người dân địa phương đến ngoài cửa nhà gọi mãi nhưng vẫn không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người thân và làng xóm phá cửa, vào nhà và phát hiện hai mẹ con chị X., đã tử vong từ trước trong tư thế treo cổ bằng 2 sợi dây dù ở trong phòng ngủ.
Bà Nguyễn Thị Xuyến (69 tuổi), hàng xóm nạn nhân, cho biết, chồng chị X., đi xuất khẩu lao động từ hơn 1 năm nay. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, chị X., làm nghề buôn bán nhỏ ở chợ thị xã Hồng Lĩnh, sống vui vẻ, hòa thuận với mọi người và không có biểu hiện gì bất thường.
Theo đại tá Trần Thủy Hồng, hiện các cơ quan chức năng đang trong giai đoạn điều tra và chưa thể kết luận cụ thể về nguyên nhân cái chết của hai mẹ con chị X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.