Mẹ chồng và con dâu dùng rơm đốt chỗ kín hàng xóm

25/05/2016 17:49 GMT+7

Mẹ chồng cùng hai người con dâu vừa bị Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên án tù do dùng rơm đốt chỗ kín của một người hàng xóm.

Ngày 25.5, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên phúc thẩm xét đơn kháng cáo kêu oan của bà Đàm Thị Thư (56 tuổi, ở xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội) và hai con dâu là Đàm Thị Thuý An (24 tuổi), Nguyễn Thị Tám (26 tuổi) về tội làm nhục người khác, đồng thời xét đơn chống án đề nghị tăng hình phạt với các bị cáo theo đề nghị của nạn nhân Đàm Thị Phượng (43 tuổi, ngụ ở cùng xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội).
Theo bản án sơ thẩm ngày 9.10.2015 của Tòa án nhân dân huyện Sóc Sơn, do mâu thuẫn từ trước, sáng 29.10.2014 khi đạp xe qua cổng nhà bà Thư, chị Phượng đã chửi bới khiến hai bên to tiếng. Sau khi chị Phượng về, bà Thư quấn rơm thành mồi với ý định đốt, dí vào người hàng xóm này. Hơn hai tiếng sau, thấy chị Phượng đi ngang qua nhà mình, bà Thư kéo, giữ xe đạp khiến nạn nhân ngã xuống đường.
Lúc đó, hai người con dâu của bà Thư là An và Tám, thấy vậy đã chạy tới giữ chị Phượng với mục đích tụt quần làm nhục. Do bị chống cự tới cùng, không thực hiện được ý định làm nhục chị Phượng, con dâu của bà Thư chạy vào nhà lấy mồi rơm châm lửa dí vào chỗ kín nạn nhân. Nhưng rất may, do trời mưa nên mồi rơm bị tắt.

tin liên quan

Trục ma quỷ ở... chỗ kín phụ nữ
(TNO) Một người đàn ông tự nhận là có năng lực siêu linh sau khi dụ dỗ một phụ nữ 'làm chuyện ấy' để trục ma quỷ trong… chỗ kín của người này.
Do trong người vẫn còn bực tức, bà mẹ chồng nói một cô con dâu còn lại chạy về nhà lấy mồi rơm, rồi tiếp tục châm lửa dí vào chỗ kín của chị Phượng. Cũng rất may, lần này được sự giúp đỡ của những người dân sinh sống xung quanh đó, chị Phượng vùng chạy thoát.
Tại tòa sơ thẩm, Hội đồng xét xử cho rằng có nhiều nhân chứng về việc này nên tuyên phạt 3 mẹ con bà Thư phạm tội làm nhục người khác. Bà mẹ chồng Thư bị phạt 15 tháng tù giam, người con dâu tên Tám lĩnh án 9 tháng tù treo, còn người con dâu tên An lĩnh án 6 tháng tù treo và ba mẹ con bà Thư phải bồi thường hơn 18 triệu đồng cho chị Phượng.
Tại phiên phúc thẩm mở ngày 25.5, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội y án tuyên phạt như Toà sơ thẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.