Máy bay Nga chở hàng viện trợ nhân đạo đến Cam Ranh trong chiều 8.11

08/11/2017 12:56 GMT+7

Theo Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, dự kiến máy bay vận tải của Nga chở hàng viện trợ nhân đạo cho người dân bị thiệt hại vì bão số 12 sẽ hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh vào khoảng 16 giờ ngày 8.11.

Trưa 8.11, trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) xác nhận máy bay vận tải của Nga, chở theo hàng hóa cứu trợ người dân vùng chịu ảnh hưởng vì cơn bão số 12, sẽ đáp xuống sân bay Cam Ranh.
Cũng theo Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, dự kiến máy bay vận tải của Nga sẽ hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh vào khoảng 16 giờ ngày 8.11.
Liên quan đến việc này, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Huỳnh Ngọc Bông, Chánh văn phòng UBND tỉnh Khánh Hòa, cho biết ông có nghe về thông tin trên. Cũng theo ông Bông, việc này là chương trình giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nga, nên địa phương cũng chưa nắm được thông tin cụ thể.
Trước đó, sáng 8.11, thông tin trên trang Sputnik cho biết "Máy bay IL-76 của Nga đã cất cánh từ sân bay Ramenskoye đến Cam Ranh. Máy bay này vận chuyển 40 tấn viện trợ nhân đạo cho nhân dân Việt Nam, chịu ảnh hưởng của cơn bão Damrey" (tức bão số 12 - PV).
Thông tin này được Spuknit dẫn từ Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga. Cũng theo Spuknit, ngày 7.11, ôngDmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Nga Vladimir Putin, cho biết ông Putin đã chỉ thị cho Chính phủ Nga cung cấp viện trợ nhân đạo cho Việt Nam khắc phục hậu quả của cơn bão số 12.
Hàng hóa viện trợ nhân đạo gồm có lều bạt và các sản phẩm thực phẩm có đường, cũng như sữa, thịt và cá hộp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.