Mâu thuẫn với mẹ vợ, đánh tử vong cháu 4 tuổi

31/07/2015 20:48 GMT+7

(TNO) Trong khi cãi cọ với mẹ vợ, người con rể bất ngờ dùng gậy tre đánh hai cháu cháu nhỏ trọng thương, một cháu đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

(TNO) Trong khi cãi cọ với mẹ vợ, người con rể bất ngờ dùng gậy tre đánh hai cháu cháu nhỏ trọng thương, một cháu đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chiều 31.7, ông Nguyễn Bá Sơn, Phó chủ tịch UBND xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một cháu bé 4 tuổi tử vong và cháu bé 10 tuổi bị thương nặng.
Nghi can được xác nhận là Võ Văn Mùi (36 tuổi, trú tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương).
Theo ông Sơn, Mùi nên duyên với chị Nguyễn Thị Hiền (trú tại xóm 4, xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương) nhưng do mâu thuẫn nên vợ chồng nên đã ly thân được 2 năm nay. Chị Hiền bỏ về nhà ngoại sinh sống.
Sáng nay 31.7, Mùi cùng con gái 4 tuổi sang nhà bố mẹ vợ chơi đồng thời khuyên chị Hiền về đoàn tụ. Trong khi nói chuyện, giữa Mùi và mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Xuân (65 tuổi) xảy ra cãi cọ. Lúc này hai cháu Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi) và Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) con anh Nguyễn Ngọc Hiển (33 tuổi, em vợ của Mùi) đang chơi ở đây.
Bất ngờ, Mùi dùng gậy tre đánh khiến 2 cháu bị thương nặng. Mọi người trong gia đình chạy đến can ngăn và đưa hai cháu đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng, cháu Trung đã tử vong trên đường đi cấp cứu, còn cháu Chiến trong tình trạng nguy kịch đang được cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Sau Khi gây án, Mùi lập tức trốn khỏi địa phương.
Công an huyện Thanh Chương đang truy tìm Mùi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.