Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông gài mìn và kích nổ đe dọa người tình

12/03/2019 19:13 GMT+7

Do mâu thuẫn tình cảm, một người đàn ông đã gài mìn tại bụi tre gần nhà người tình và kích nổ. Người này đã bị bắt giữ ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.

Chiều 12.3, ông Hà Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND xã Thu Cúc (huyện Tân Sơn, Phú Thọ), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ gài mìn gây nổ lớn, may mắn không có thương vong trong vụ nổ này.
Theo ông Phương, khoảng hơn 9 giờ sáng nay, 12.3, một người đàn ông lạ mặt đã gài một quả mìn ở khu vực bụi tre thuộc khu vực xóm Gác (xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn) và kích nổ, đồng thời tung tin còn một số quả mìn đã được gài sẵn ở vị trí khác trên địa bàn khiến nhiều người dân hoảng sợ.
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường Ảnh CTV
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an huyện Tân Sơn đã có mặt, phối hợp với lực lượng quân đội phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân, đồng thời rà mìn ở các khu vực lân cận để tìm những quả mìn còn lại theo như lời người đàn ông đe dọa.
Ông Phương cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông này đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Vụ nổ lớn may mắn không khiến ai bị thương. Qua xác minh ban đầu, lực lượng chức năng xác định đối tượng 49 tuổi, quê tại tỉnh Hải Dương.
“Nguyên nhân ban đầu được xác định do người này có mâu thuẫn tình cảm với một cô gái trên địa bàn xã Thu Cúc nên đã gài mìn ở bụi tre và kích nổ mới mục đích đe dọa. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra huyện Tân Sơn tiếp tục làm rõ ”. Ông Phương thông tin.
Thượng tá Lưu Đức Tỉnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ xác nhận thông tin trên và cho biết cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm khi người này đang trên đường về Hải Dương.
"Hiện cơ quan điều tra tỉnh đang tạm giữ người này, đồng thời tiến hành khám xét nơi ở của người này tại Hải Dương để tiếp tục làm rõ vụ gài mìn gây hoang mang cho người dân", thượng tá Tỉnh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.