Mâu thuẫn tình cảm, đâm chết vợ cũ rồi về nhà cắt cổ tự tử

Trần Cường
Trần Cường
15/10/2020 15:46 GMT+7

Sau khi đâm nhiều nhát khiến vợ cũ tử vong, Thiện về nhà dùng dao cắt cổ tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời.

Theo báo cáo của Công an H.Phú Bình (Thái Nguyên), khoảng 19 giờ 30 tối 12.10, cơ quan này nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn, đã huy động lực lượng tới hiện trường tổ chức điều tra.
Bước đầu, Công an H.Phú Bình xác định Phạm Thanh Thiện (33 tuổi, trú xã Điềm Thụy, H.Phú Bình) đã ly hôn vợ là chị Dương Phương Ngân (27 tuổi, trú xã Điềm Thụy), nhưng vẫn xảy ra mâu thuẫn tình cảm.
Khoảng 19 giờ tối 12.10, Thiện đến cổng Khu công nghiệp Điềm Thụy, nơi vợ cũ làm việc, để tìm gặp. Vừa thấy chị Ngân, Thiện rút dao nhọn đâm nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Chị Ngân được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện C, tuy nhiên, các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong ngoại viện.
Gây án xong, Thiện về nhà dùng dao cắt cổ tự tử nhưng được gia đình và lực lượng công an phát hiện, kịp thời đưa đi cấp cứu. Hiện tại, Thiện đã tỉnh táo và có thể nói được.
Theo Công an H.Phú Bình, qua lời khai ban đầu của Thiện và thông tin gia đình cung cấp, cơ quan này xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn tình cảm.
Công an H.Phú Bình đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý Thiện theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.