Mâu thuẫn tại tiệc cưới, một người chết, một người bị thương

Mạnh Cường
Mạnh Cường
28/11/2018 20:19 GMT+7

Đến dự đám cưới, giữa Tâm và 3 người trú cùng thôn nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, Tâm rút dao bấm đâm khiến một người chết, một người bị thương

Ngày 28.11, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Hồ Văn Tâm (23 tuổi, ở xã Bình Phục, H.Thăng Bình, Quảng Nam) 11 năm tù về tội giết người và 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng.
Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 7.11.2016, tại tiệc cưới của một người trong xóm, Văn Tâm mời Nguyễn Thành Tâm (32 tuổi, ở cùng địa phương) uống rượu.
Sau đó, Văn Tâm gọi Thành Tâm mời uống thêm nhưng do ngồi cách xa nhau nên Thành Tâm không nghe thấy. Lúc này, Văn Tâm nhặt một nắp chai nhựa ném vào người Thành Tâm với mục đích để Tâm quay lại. Tuy nhiên, Thành Tâm cho rằng hành động đó là không tôn trọng mình nên đi đến hắt ly rượu xuống đất, gây gổ với Văn Tâm.
Khoảng 20 phút sau, Văn Tâm ra ngoài đi vệ sinh thì bị Thành Tâm, Trần Tùng (23 tuổi) và Trần Văn Quang (20) chặn lại, xông vào đánh. Bực tức vì bị đánh, Văn Tâm rút dao bấm dài 12 cm thủ sẵn trong người đâm một nhát trúng vào vùng bụng của Tùng.
Anh Nguyễn Trường Sang (34 tuổi) nghe ồn ào nên từ trong tiệc cưới chạy ra can ngăn thì bị Văn Tâm đâm một nhát vào lưng. Anh Sang quay lại dùng tay đánh vào mặt Văn Tâm thì tiếp tục bị thanh niên này cầm dao đâm một nhát trúng ngực. Quá hoảng sợ, Tâm rút con dao ra khỏi ngực anh Sang và bỏ chạy về nhà.
Sau cuộc ẩu đả, anh Sang và Tùng bị thương được mọi người đưa đi cấp cứu. Do vết thương nặng nên ngày 11.11.2016, anh Sang tử vong. Còn Tùng tỷ lệ tổn hại sức khỏe đến thời điểm hiện tại là 84%.

 

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.