Mâu thuẫn ở quán karaoke, một cán bộ huyện bị đâm chết

05/05/2019 12:25 GMT+7

Xảy ra mâu thuẫn sau khi hát karaoke, trên đường về, Hải vào nhà người quen lấy dao quay lại đâm chết một người công tác tại Trung tâm Phát triển quỹ đất H.Krông Ana.

Ngày 5.5, Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiếp tục điều tra vụ đâm chết người vừa xảy ra trên địa bàn H.Krông Ana (Đắk Lắk).
Nạn nhân là anh Lê Xuân Sơn (39 tuổi), cán bộ Trung tâm Phát triển quỹ đất H.Krông Ana.
Hiện trường vụ án mạng ẢNH: NGUYÊN BÌNH
Theo thông tin ban đầu, tối 4.5, Nguyễn Minh Hải (34 tuổi), cán bộ Phòng Kinh tế hạ tầng H.Krông Ana, cùng hai người thân đi nhậu, sau đó đến hát tại quán karaoke ở tổ dân phố 3, TT.Buôn Trấp, H.Krông Ana
Tại đây, ở phòng karaoke bên cạnh cũng có một nhóm khác gồm anh Lê Xuân Sơn cùng hai thanh niên (ngụ TT.Buôn Trấp) và 2 cô gái chưa xác định được lai lịch.
Trong lúc hát, Hải sang phòng của Sơn để “giao lưu”. Đến khoảng 21 giờ 30 phút, cả hai nhóm chuẩn bị ra về thì giữa Hải và anh Sơn xảy ra mâu thuẫn do anh Sơn cho rằng Hải đuổi “khách” của mình (hai cô gái trong phòng - PV).
Sau đó, giữa hai nhóm Hải và Sơn suýt xảy ra xô xát nhưng được mọi người can ngăn.
Trên đường về, Hải vào nhà người quen lấy 2 con dao, quay lại quán karaoke. Tại đây, khi thấy anh Sơn vừa bước ra ngoài sảnh, Hải dùng dao xông tới đâm trúng vùng ngực khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi đâm chết người, Hải đến Công an H.Krông Ana đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.