Mâu thuẫn gia đình, cháu gái dùng điều khiển tivi đánh chết thím

16/01/2015 13:19 GMT+7

(TNO) Trong quá trình xô xát, Vũ Thị Oanh (Nam Định) đã dùng điều khiển tivi đập vào gáy thím mình là Nguyễn Thị Thanh khiến nạn nhân tử vong sau đó.

(TNO) Sáng 16.1, trung tá Ngô Văn Bắc, Phó trưởng Công an thành phố Nam Định cho biết đã bắt giữ và tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Oanh (36 tuổi, trú tại phường Trường Thi, TP.Nam Định) với hành vi gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Thanh (46 tuổi, trú tại 4/43A đường Bến Ngự, phường Phan Đình Phùng, TP.Nam Định), thím của Oanh.
Trước đó, vào khoảng 19 giờ 45 phút ngày 13.1, bà Nguyễn Thị Tính (85 tuổi, trú tại phường Phan Đình Phùng, TP.Nam Định) là bà nội của Oanh to tiếng với con dâu là Nguyễn Thị Thanh.
Đúng lúc này thì Oanh cùng chồng đến chơi. Thấy có cãi nhau, Oanh không vào can ngăn mà lại lên tiếng chửi lại bà Thanh và con gái của bà là Vũ Thị Hà. Sau một hồi cãi nhau, Oanh lao vào đánh bà Thanh và cháu Hà.
Trong quá trình xô xát, Oanh dùng điều khiển tivi đập vào gáy bà Thanh khiến nạn nhân ngã gục xuống đất. Thấy vậy, nhiều người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng bà Thanh đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng pháp y xác định nguyên nhân khiến bà Thanh tử vong do bị vật cứng đánh vào gáy.
Sau khi gây án, Oanh cùng chồng bỏ về nhà riêng, khóa cửa, tắt điện đi ngủ. Đến gần 21 giờ ngày 13.1, Công an TP.Nam Định đã bắt khẩn cấp Oanh.
Theo ông Vũ Văn Minh, chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Thanh thì gia đình ông có 2 anh em trai, ông Vũ Văn Thông là con lớn (là cha của Vũ Thị Oanh) còn ông Minh là con trai thứ 2. Hiện ông Vũ Văn Minh đang sống chung với mẹ là bà Nguyễn Thị Tính.
Theo ông Minh, thời gian gần đây gia đình ông Thông cùng con gái là Vũ Thị Oanh thường xuyên đến nhà ông để chửi bới và đòi chia tài sản là ngôi nhà mà vợ chồng ông đang ở tại phố Bến Ngự. Trước khi xảy ra vụ việc, Oanh đã nhiều lần đe dọa sẽ đánh bà Thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.