Mất tích vì thi nhau bơi qua sông lúc đang nhậu

30/08/2019 13:02 GMT+7

Bốn nam thanh niên đang ngồi nhậu bên bờ sông Đạ Quay (H.Đạ Huoai, Lâm Đồng), thì 2 thanh niên thi nhau bơi qua sông, khiến 1 người bị nước sông cuốn trôi mất tích.

Sáng 30.8, Công an H.Đạ Huoai cho biết đang huy động lực lượng và phối hợp lực lượng PCCC - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng (đóng tại H.Đạ Tẻh, Lâm Đồng) cùng người dân địa phương tìm kiếm 1 người bị nước cuốn trôi mất tích.
Phạm vi tìm kiếm đang được triển khai kéo dài hàng chục km trên sông Đạ Quay, qua địa bàn các xã Hà Lâm, Đạ Tồn, Đạ Oai, xã Mađaguôi và thị trấn Mađaguôi. Tuy nhiên, những ngày qua xảy ra mưa lớn khiến nước sông Đạ Quay dâng cao và chảy xiết, gây rất nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân

Ảnh: Trùng Dương

Tìm kiếm khắp các hướng trên sông Đạ Quay

Trước đó, vào chiều 28.8, anh Nông Trung Hải (34 tuổi, ngụ TT.Mađaguôi, H.Đạ Huoai) cùng 3 người bạn rủ nhau đến nhậu bên bờ sông Đạ Quay (thuộc địa phận thôn 1, xã Hà Lâm, H.Đạ Huoai).
Nhậu được một lúc, anh Hải và 1 người bạn (chưa rõ danh tính) thi nhau cùng bơi qua sông Đạ Quay. Bơi đến giữa dòng, anh Hải bị nước nhấn chìm, cuốn trôi mất tích. Người bơi thi cùng anh Hải may mắt bơi được vào bờ nên thoát nạn.
Sau khi vụ việc xảy ra, 3 người bạn của anh Hải lập tức trình báo cơ quan chức năng và chính quyền địa phương vào cuộc tìm kiếm. Lập tức, hàng chục người gồm công an, dân quân và người dân được huy động vào cuộc tìm kiếm nạn nhân nhưng đều bất lực.
Hiện, cơ quan chức năng, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đang nỗ lực tỏa đi khắp các hướng trên sông Đạ Quay để tìm kiếm nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.