Mạo danh công an, lừa tiền

06/06/2014 15:10 GMT+7

(TNO) Ngày 6.6, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Hồ Vũ Linh (24 tuổi, trú P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Hữu Anh Sang (23 tuổi, trú H.Krông Năng, Đắk Lắk) để xử lý về hành vi 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản'.

(TNO) Ngày 6.6, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Hồ Vũ Linh (24 tuổi, trú P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Hữu Anh Sang (23 tuổi, trú H.Krông Năng, Đắk Lắk) để xử lý về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Vào ngày 31.5, Linh bị cơ quan công an bắt quả tang nhận 15 triệu đồng của ông N.M.L (giám đốc một công ty TNHH) tại một quán cà phê ở TP.Buôn Ma Thuột.

Trước đó, cơ quan điều tra nhận đơn tố giác của ông N.M.L về việc một người lạ thường gọi điện thoại tự xưng là điều tra viên Công an TP.Buôn Ma Thuột đang điều tra việc ông L. bị tố cáo nhận tiền hối lộ để chạy việc cho nhiều người. Người lạ này buộc ông L. phải giao 15 triệu đồng để bỏ qua vụ việc.

Ngay sau đó, công an đã mai phục, bắt quả tang Linh đang nhận tiền từ ông L. Hôm sau, Sang đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận do biết ông L. thường xin việc cho người khác nên đã cùng Linh bàn bạc, cho Linh đóng giả cán bộ công an lừa ông L. lấy tiền.

                                                                                        Trung Chuyên

>> Bắt kẻ mạo danh công an đi lừa đảo
>> Bắt 2 kẻ mạo danh công an cướp của, đánh người
>> Mạo danh công an để cướp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.