Mạo danh cán bộ lừa đảo cơ sở kinh doanh vật tư nông nghiệp

26/08/2019 08:22 GMT+7

Chi cục Trồng trọt - Bảo vệ thực vật Lâm Đồng đề nghị cơ sở kinh doanh vật tư nông nghiệp cảnh giác trước hiện tượng mạo danh cán bộ của chi cục để lừa đảo.

Ngày 25.8, Chi cục Trồng trọt - Bảo vệ thực vật Lâm Đồng cho biết đã gửi văn bản thông báo đến các cơ sở kinh doanh vật tư nông nghiệp trên địa bàn đề nghị cảnh giác trước hiện tượng mạo danh cán bộ của chi cục để lừa đảo.
Trước đó, Chi cục Trồng trọt - Bảo vệ thực vật nhận được phản ánh của nhiều cơ sở buôn bán vật tư nông nghiệp về việc một số đối tượng gọi điện thoại đến xưng là cán bộ của chi cục, thông báo sắp có đoàn kiểm tra liên ngành đến kiểm tra cơ sở và yêu cầu phải mua tài liệu.
Các đối tượng gửi qua bưu điện rồi nhân viên bưu điện trên địa bàn đến giao và thu tiền ghi trên bưu phẩm (từ 750.000 - 3 triệu đồng tùy cơ sở). Chi cục Trồng trọt - Bảo vệ thực vật Lâm Đồng đề nghị nếu phát hiện những trường hợp tương tự, các cơ sở kinh doanh vật tư nông nghiệp nên báo ngay về chi cục hoặc cơ quan công an gần nhất để có hướng dẫn xử lý kịp thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.