Mang xe đi cầm cố rồi giở thói côn đồ cướp lại xe

09/01/2017 14:59 GMT+7

Đòi chủ tiệm cầm đồ tăng thêm tiền cầm cố xe máy không được, các nghi can liền giở thói côn đồ, cướp lại chiếc xe máy đã cầm cố.

Ngày 9.1, Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ hình sự Lê Văn Tùng (32 tuổi), Lê Ngọc Thành (29 tuổi) và Nguyễn Văn Hiệp (28 tuổi, cùng ngụ xã Bình Ba, H.Châu Đức) để điều tra làm rõ về hành vi cướp tài sản.
Theo điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 8.1, Tùng nhờ Hiệp và Thành mang xe máy BS 72K2 - 0146 của mình đến tiệm cầm đồ của chị H.T.T.M (38 tuổi tại ấp Bình Mỹ, xã Bình Ba) cầm cố lấy tiền đưa cho Tùng đi trả nợ.
Thành muốn cầm xe này với giá 3,5 triệu đồng nhưng chị M. chỉ đồng ý cầm 3 triệu đồng. Thành mang 3 triệu đồng về đưa cho Tùng.
Sau đó, Tùng đến tiệm cầm đồ yêu cầu chị M. đưa thêm 500 ngàn đồng nhưng chị M. không đồng ý. Tùng nói nếu không tăng thêm tiền thì sẽ lấy lại xe máy về. Nói xong, Tùng đến dắt xe đi thì chị M. kéo chiếc xe lại.
Tùng liền gọi cho Thành và Hiệp đến tiệm cầm đồ của chị M. để gây áp lực. Tại đây, Tùng dùng dao chặt đá đe dọa, chém vào tay chị M. Khi chị M. hoảng sợ buông tay, Thành lấy xe rồi cùng Tùng và Hiệp chạy về nhà của Tùng.

tin liên quan

Điều tra vụ nổ súng vào hiệu cầm đồ
Cơ quan CSĐT Công an Q.Hà Đông (TP.Hà Nội) đang khẩn trương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ nổ súng vào cửa hiệu cầm đồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.