Mang súng, mã tấu ngang nhiên xông vào nhà giết người giữa Sài Gòn

22/08/2014 18:52 GMT+7

(TNO) Trưa 22.8, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại hẻm 58, đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP.HCM khiến một người tử vong. Một nhóm khoảng 6 - 7 người với mã tấu, súng ngắn đã xông vào nhà chém tử vong Trần Kim Tài (21 tuổi)

(TNO) Trưa 22.8, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại hẻm 58, đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP.HCM khiến một người tử vong. Một nhóm khoảng 6 - 7 người với mã tấu, súng ngắn đã xông vào nhà chém tử vong Trần Kim Tài (21 tuổi).


Hiện trường nơi xảy ra án mạng
 

Theo thông tin ban đầu do người dân kể lại, khoảng 12 giờ 30 phút, anh Trần Kim Tài (21 tuổi) đang ngồi cùng bạn tại căn nhà số 58/15/5, đường Tôn Thất Thuyết, Q.4 thì bị một nhóm thanh niên khoảng 6,7 người cầm theo dao, kiếm ập vào chém tới tấp.

Anh Tài và người bạn nhanh chóng tháo chạy ra đầu hẻm thoát thân. Tuy nhiên, khi chạy được khoảng 30 mét thì anh Tài bị chém nhiều nhát vào người, gục ngã tại chỗ.

Được biết, khi bị nhóm thanh niên tấn công bất ngờ, anh Tài và người bạn đã dùng gạch đá chống cự lại khiến cả khu phố náo loạn.

Người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TP.HCM và Công an quận 4 đã có mặt tại hiện trường nhưng nhóm thanh niên nói trên đã bỏ trốn. Anh Tài đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Qua khám xét hiện trường, công an đã thu giữ nhiều hung khí liên quan đến vụ án gồm một cây kiếm dài khoảng một mét và một khẩu súng ngắn.

Người dân sống tại hẻm này cho biết, anh Tài đã có vợ và hai con nhỏ. Cách đây vài tháng, anh thuê trọ ở đây. Do gia đình nạn nhân ít giao du với hàng xóm nên không ai biết anh làm nghề gì. Hiện vụ việc đang điều tra làm rõ, Công an quận 4 đang phối hợp với Công an TP.HCM truy bắt nhóm hung thủ.

Đình Tuyên - Hoài Nhơn

>> Giang hồ làng hỗn chiến
>> Trai làng hỗn chiến, một nhóm bị khởi tố
>> Hai nhóm hỗn chiến, 1 người chết, 1 người nguy kịch
>> Hỗn chiến trong quán nhậu, 1 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.