Mang dao đi tìm CSGT gây sự

16/07/2019 15:49 GMT+7

Nghi ngờ CSGT làm té ngã người thân, Tuấn và Kiệt mang dao đi tìm CSGT để gây sự.

Ngày 16.7, Cơ quan CSĐT Công an H.Tân Châu (Tây Ninh) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Võ Thanh Tuấn (30 tuổi, ngụ xã Trường Tây, H.Hòa Thành, Tây Ninh) và Võ Quan Kiệt (23 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, H.Tân Châu, Tây Ninh) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng
Trước đó, ngày 12.7, Tuấn và Kiệt đang ngồi nhậu, thì nghe tin người cháu của Tuấn là V.T.S (23 tuổi) điều khiển xe máy té ngã khi bị CSGT H.Tân Châu kiểm tra. Nghe xong, Tuấn rủ Kiệt, Võ Thông Minh (17 tuổi, ngụ xã Tân Đông, H.Tân Châu) và Đào Phú Quốc (22 tuổi, ngụ H.HòaThành) đến trụ sở Công an xã Tân Hưng tìm CSGT để đánh, vì Tuấn cho rằng CSGT đã làm S. té ngã.

Võ Quan Kiệt

Khi đến nơi, Tuấn và Kiệt cầm dao, chai bia; Minh cầm nón bảo hiểm đi thẳng vào trụ sở la lối, hăm dọa và tìm kiếm CSGT để đánh nhưng không tìm thấy. Không dừng lại, Tuấn và Kiệt hung hãn vung dao đòi đánh, chém và truy đuổi những người có mặt ở đây, đập phá cửa kính phòng làm việc rồi bỏ đi.
Nhận được tin báo, Công an H.Tân Châu phối hợp Viện KSND cùng cấp đến hiện trường tiến hành điều tra, xác minh. Công an mời Quốc lên làm việc, riêng Tuấn, Kiệt và Minh bỏ trốn.
Ngày 16.7, được động viên từ công an cùng với gia đình, Tuấn và Kiệt đến Công an H.Tân Châu đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi tìm CSGT gây sự và giao nộp 2 con dao, vỏ chai bia. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.