Mang 5 kg ma túy ngụy trang trong hành lý qua biên giới

Giang Phương
Giang Phương
04/12/2019 06:31 GMT+7

Qua kiểm tra, hải quan phát hiện bên trong va li có 2 ngăn, ngăn trên chứa quần áo, ngăn dưới chứa các gói hình vuông được quấn keo giấy màu trắng, được xác định là ma túy.

Ngày 3.12, Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài (thuộc Cục Hải quan Tây Ninh) đã bàn giao bà Miech Sreyneang (26 tuổi, ngụ Q.Posen Chey, TP.Phnom Penh, Campuchia) và tang vật cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an Tây Ninh để mở rộng điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.
Theo điều tra ban đầu, lúc 14 giờ 50 ngày 2.12, Tổ Kiểm soát chống buôn lậu Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài thực hiện giám sát tại luồng nhập đã phát hiện hành lý của bà Miech Sreyneang có dấu hiệu nghi vấn nên yêu cầu đưa vào bàn kiểm tra thực tế. Qua kiểm tra, hải quan phát hiện bên trong va li có 2 ngăn, ngăn trên chứa quần áo, ngăn dưới chứa các gói hình vuông được quấn keo giấy màu trắng.
Trong các gói này có chứa tinh thể màu trắng với trọng lượng 5 kg, qua kiểm nghiệm xác định là ma túy. Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài phối hợp với lực lượng Đồn biên phòng cửa khẩu Mộc Bài và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh đưa đối tượng và tang vật vi phạm vào trụ sở Chi cục Hải quan cửa khẩu Mộc Bài để lập biên bản bắt người phạm tội quả tang với bà Miech Sreyneang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.