Mãi mãi khắc ghi sự hy sinh của các chiến sĩ chiến đấu bảo vệ biên giới phía bắc

Thu Hằng
Thu Hằng
24/01/2019 08:19 GMT+7

'...Sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, gia đình liệt sĩ mãi mãi khắc ghi trong trái tim mỗi người Việt Nam', ông Trần Thanh Mẫn nói.

Đó là khẳng định của Bí thư T.Ư Đảng, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN Trần Thanh Mẫn tại buổi gặp mặt thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ nhân kỷ niệm 40 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía bắc của Tổ quốc, do Bộ LĐ-TB-XH và MTTQ VN, tổ chức chiều 23.1, tại Hà Nội.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ VN tham dự buổi gặp mặt, ông Trần Thanh Mẫn bày tỏ lòng tri ân các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ biên cương Tổ quốc; đồng thời khẳng định: “Đảng, Nhà nước, nhân dân không bao giờ quên công lao của đồng bào, cán bộ, chiến sĩ đã chiến đấu, hy sinh để giành thắng lợi trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía bắc. Sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, gia đình liệt sĩ mãi mãi khắc ghi trong trái tim mỗi người VN”.
Ông Mẫn cũng cho biết, hiện công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, xây dựng các công trình ghi công liệt sĩ, xác định danh tính hài cốt liệt sĩ, thông báo phần mộ liệt sĩ tại các nghĩa trang và giúp đỡ người thân của liệt sĩ đến thăm viếng được hết sức quan tâm.
Việc giải quyết tồn đọng sau chiến tranh, xác nhận người có công với cách mạng được triển khai khẩn trương, trách nhiệm.
Nhân dịp Tết Kỷ Hợi, lãnh đạo MTTQ VN và Bộ LĐ-TB-XH chúc các mẹ VN anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công trong cả nước nói chung và trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía bắc của Tổ quốc nói riêng, luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo và học tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.