Mắc nợ 3 triệu đồng, bị chủ nợ đâm chết trước quán nhậu

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
06/05/2019 15:43 GMT+7

Cự cãi vì món nợ 3 triệu đồng, Cường dùng dao đâm chết con nợ trước một quán nhậu.

Chiều ngày 6.5, thượng tá Phạm Quốc Khái, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết khoảng 21 giờ 45 phút ngày 5.5, trước quán nhậu Thuận 2 (đường Nguyễn Văn Linh, P.2, TP.Sóc Trăng) xảy ra vụ ẩu đả, đâm chết người.
Trước đó, vào trưa 6.5, Công an TP.Sóc Trăng cũng đã bàn giao nghi can Nguyễn Văn Cường (19 tuổi, ở P.2, TP.Sóc Trăng) cho Phòng CSHS Công an tỉnh Sóc Trăng để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.
Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, vào thời gian trên anh Trương Hoài Phong (30 tuổi, ở P.3, TP.Sóc Trăng) đang nhậu cùng gần 10 người bạn trong quán Thuận 2 thì Cường tìm đến để đòi nợ.
Anh Phong giải thích là đã trả trước cho Cường 800.000 đồng, chỉ còn nợ 2,2 triệu đồng nhưng chủ nợ không đồng ý nên hai bên xảy ra cự cãi.
Khi anh Phong bước ra phía trước quán để nói chuyện thì bất ngờ bị Cường dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào bụng. Anh Phong bỏ chạy được vài bước thì té ngã, Cường liền lao đến đâm thêm nhiều nhát vào cơ thể khiến anh Phong tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Cường bị nhóm bạn của nạn nhân vây bắt giao Công an TP.Sóc Trăng. Ngay trong đêm lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ đâm chết người.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.