Mắc kẹt trong cabin xe tải, 4 người trong 1 gia đình kêu cứu

27/03/2016 17:55 GMT+7

Chiếc xe tải va quệt với xe buýt rồi lật nhào trên dải phân cách khiến 4 người trong 1 gia đình, gồm 2 trẻ em bị mắc kẹt.

Chiếc xe tải va quệt với xe buýt rồi lật nhào trên dải phân cách khiến 4 người trong 1 gia đình, gồm 2 trẻ em bị mắc kẹt.

Chiếc xe tải nằm vắt trên dải phân cách - Ảnh: Đức TiếnChiếc xe tải nằm vắt trên dải phân cách - Ảnh: Đức Tiến
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 27.3, tài xế Trương Quốc Bình điều khiển xe buýt BS 53N – 4853, chở khoảng 30 hành khách, lưu thông trên QL13, hướng từ Bến xe Miền Đông về Cầu vượt Bình Phước.
Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đức Tiến Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đức Tiến
Đến đoạn qua P.Hiệp Bình Phước (Q.Thủ Đức, TP.HCM), trong lúc vượt lên phía trước, xe buýt va chạm vào hông xe tải BS 61C – 107.68, do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển, chở theo vợ cùng hai đứa con nhỏ.
Cú va chạm mạnh khiến xe tải mất lái lật nhào, nằm vắt trên dải phân cách. Tài xế và 3 người thân trong gia đình bị mắc kẹt trong cabin kêu cứu thảm thiết.
“Lúc tôi chạy đến thì nghe người phụ nữ kêu cứu 'Hai đứa nhỏ bị kẹt bên dưới, cứu giúp con tôi với'. Tôi và những người khác phá cửa kéo cả bốn người ra ngoài đưa họ đi bệnh viện. Có đứa cháu trai (khoảng 4 tuổi) và đứa gái (khoảng 2 tuổi) bị thương nặng lắm”, anh Tân (33 tuổi,), một người dân chứng kiến vụ tai nạn, cho biết.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.