Mặc đồ đẹp trước khi giết mẹ ruột và vợ con

15/10/2015 08:20 GMT+7

(TNO) “Buổi chiều hôm trước khi xảy ra án mạng, Hoàn bỗng dưng mặc quần áo đẹp đi ra ngoài, dù trước đây rất ít khi mặc đẹp như thế, hỏi nó thì nó còn cười. Lúc về nhà, Hoàn còn lấy huy chương của bố đeo vào áo”, một người dân sống gần nhà Hoàn kể.

(TNO) “Buổi chiều hôm trước khi xảy ra án mạng, Hoàn bỗng dưng mặc quần áo đẹp đi ra ngoài, dù trước đây rất ít khi mặc đẹp như thế, hỏi nó thì nó còn cười. Lúc về nhà, Hoàn còn lấy huy chương của bố đeo vào áo”, một người dân sống gần nhà Hoàn kể.

Người thân tổ chức tang lễ cho nạn nhân - Ảnh: Phan ThuỷNgười thân tổ chức tang lễ cho nạn nhân - Ảnh: Phan Thuỷ
Vụ án mạng do Nguyễn Công Hoàn (39 tuổi, trú tại phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) gây ra với nạn nhân chính là mẹ ruột, vợ và con gây rúng động dư luận Quảng Bình. Hiện, tình trạng sức khỏe của chị Lâm Thị Tý vẫn đang được theo dõi đặc biệt.
Hàng xóm gia đình vợ chồng Nguyễn Công Hoàn cho biết chị Tý có hai con trai với Hoàn, đứa đầu lòng là Nguyễn Hoài N. (12 tuổi) và một mới 11 tuổi. Hoàn làm nghề thợ hồ trên địa bàn phường Ba Đồn.
“Buổi chiều hôm trước khi xảy ra án mạng, Hoàn bỗng dưng mặc quần áo đẹp đi ra ngoài, mặc dù trước đây rất ít nó khi mặc đẹp như thế, hỏi nó thì nó còn cười. Lúc về nhà, Hoàn còn lấy huy chương của bố đeo vào áo”, một người dân sống gần nhà Hoàn kể.
Theo một điều tra viên, Hoàn có những biểu hiện của bệnh tâm thần. “Hiện chúng tôi đang điều tra thêm về hồ sơ bệnh án của Hoàn”, vị điều tra viên này cho biết.
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ sáng 14.10, Nguyễn Công Hoàn sau khi đi nhậu về đã sai vợ đi mua bia nhậu tiếp. Nhưng chị Tý (36 tuổi, vợ Hoàn) không nghe theo nên cả hai xảy ra cự cãi. Tức giận, Hoàn dùng dao đâm vợ nhiều nhát.
Nghe tiếng ồn ào, con trai đầu của vợ chồng Hoàn là Nguyễn Hoài N. (12 tuổi) chạy đến thì bị Hoàn đâm 2 nhát sượt mạng sườn.
Lúc này, mẹ ruột của Hoàn là cụ Lâm Thị Ninh (85 tuổi) chạy ra can ngăn liền bị Hoàn đâm liên tiếp vào ngực, cổ và lưng. Sau đó, Hoàn dùng dao đâm nhiều nhát vào người tự sát.
Nghe tiếng la hét từ nhà cụ Ninh, nhiều hàng xóm chạy đến thì hoảng hốt khi nhìn thấy máu me đầy nhà. Ngay lập tức, mọi người đưa cụ Ninh cùng hai mẹ con chị Tý đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình cấp cứu.
Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cụ Lâm Thị Ninh đã tử vong, chị Tý bị thương nặng được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viên Trung ương Huế, còn cháu N. bị thương nhẹ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình.
Sau khi án mạng xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của nhân chứng rồi tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình.
Trong ngày 14.10, Hoàn đã được người thân mai táng theo phong tục địa phương, còn tang lễ của cụ Ninh được tổ chức vào 10 giờ cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.