Lực lượng chức năng lùng sục rừng Hải Vân truy bắt phạm nhân vượt ngục

Huy Đạt
Huy Đạt
05/06/2020 12:48 GMT+7

Lực lượng chức năng dẫn theo chó nghiệp vụ lùng sục tại rừng Hải Vân để truy bắt kẻ giết người vượt ngục. Mọi ngõ ngách được phong tỏa, phương tiện lên xuống đèo được kiểm soát chặt chẽ.

Đến 10 giờ 30 phút ngày 5.6, lực lượng Kiểm soát Quân sự Quân khu 5, Công an TP.Đà Nẵng vẫn đang truy lùng mọi ngõ ngách ở rừng Hải Vân (P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu) để bắt kẻ giết người vượt ngục là Triệu Quân Sự (29 tuổi, trú xã Phú Cường, H.Đại Từ, Thái Nguyên).

Đưa nhiều chó nghiệp vụ đến rừng Hải Vân để ráo riết truy lùng kẻ vượt ngục

Phạm nhân Sự trốn khỏi Trại giam T10 - Quân khu 5, đóng trên địa bàn xã Bình Khương, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi vào chiều 3.6.
Hiện, rất nhiều chó nghiệp vụ được đưa đến ngọn đồi nơi phạm nhân Sự bỏ lại xe máy (thuộc Km 912+200 đèo Hải Vân, P.Hòa Hiệp Bắc). Các hướng đã được phong tỏa...

Bộ đội chia thành nhiều mũi, thay nhau truy lùng phạm nhân Triệu Quân Sự tại đèo Hải Vân

ẢNH: HUY ĐẠT

Rất nhiều điểm chốt chặn được lập trên đèo Hải Vân

ẢNH: HUY ĐẠT

Lực lượng truy lùng phạm nhân giết người, vượt ngục Triệu Quân Sự

ẢNH: HUY ĐẠT

Nhiều chiến sĩ Cảnh sát cơ động, Công an TP.Đà Nẵng tại rừng Hải Vân

ẢNH: HUY ĐẠT

Chó nghiệp vụ được Cảnh sát cơ động đưa đến hiện trường

ẢNH: HUY ĐẠT

Từ chiều 4.6, người dân trông giữ trang trại tại khu vực rừng Hải Vân đã hỗ trợ các lực lượng "xẻ" đường rừng truy tìm phạm nhân.

Hàng trăm người trắng đêm vây bắt kẻ giết người vượt ngục

Trao đổi với PV Thanh Niên, một người dân cho biết, nơi phạm nhân Sự trốn chạy cách xa nguồn nước, thời tiết tại TP.Đà Nẵng hôm nay nắng nóng, có thể phạm nhân sẽ đói và khát nước nên khả năng phải tìm đến các con suối là rất cao. Người dân tại khu vực nêu cao tinh thần cảnh giác, hỗ trợ lực lượng truy bắt phạm nhân.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 16 giờ 25 ngày 4.6, tổ công tác Trạm CSGT Hòa Hiệp trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra theo kế hoạch đã phát hiện một người khả nghi (đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang) điều khiển xe mô tô BS 76X6 - 2978 chạy lên đèo Hải Vân theo hướng Đà Nẵng - Thừa Thiên - Huế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của tổ công tác.
Sau đó, tổ công tác phối hợp với lực lượng Kiểm soát Quân sự truy đuổi người này trên đèo Hải Vân. Khi đến Km 912+200 thuộc địa phận P.Hòa Hiệp Bắc, thì người này điều khiển xe chạy ngược chiều, bỏ xe chạy vào rừng.
Lực lượng chức năng xác định, đây chính là phạm nhân Triệu Quân Sự, đã bỏ trốn khỏi Trại giam T10 (Quân khu 5) nên triển khai lực lượng truy tìm kẻ vượt ngục.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.