Luật sư Trần Vũ Hải bị khởi tố về tội trốn thuế

02/07/2019 13:50 GMT+7

Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố ông Trần Vũ Hải, luật sư thuộc Đoàn luật sư TP.Hà Nội, để điều tra về hành vi trốn thuế.

Ngày 2.7, nguồn tin Thanh Niên cho biết Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an tiến hành khám xét nhà riêng và nơi làm việc của ông Trần Vũ Hải, luật sư thuộc Đoàn luật sư TP.Hà Nội.

Một lãnh đạo thuộc Đoàn luật sư TP.Hà Nội xác nhận với Thanh Niên, ông Hải bị cơ quan chức năng, cụ thể là Công an tỉnh Khánh Hòa, khởi tố để điều tra về hành vi trốn thuế. 

Một nguồn tin khác cho biết việc khởi tố ông Hải để phục vụ điều tra liên quan đến hành vi trốn thuế tại TP.Nha Trang, khi thực hiện các thương vụ đầu tư bất động sản tại đây.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục tố tụng đối với ông Hải.

Công an đến khám xét tại văn phòng luật sư  Hải

Ảnh: Thái Sơn

Ông Trần Vũ Hải (57 tuổi) từng là giám đốc Công ty luật Hà Nội và từng được biết đến là luật sư gắn với nhiều vụ án có ý kiến nhiều chiều. Bản thân vị luật sư này cũng có không ít phát ngôn gây ra những ý kiến trái chiều đối với nhiều vấn đề kinh tế, xã hội. Ông Hải từng gây sốc khi tự ứng cử vào chức Chủ tịch liên đoàn bóng đá Việt Nam khóa V năm 2005.

Năm 2015, ông Trần Vũ Hải bị Công an TP.Hà Nội triệu tập có liên quan đến tố cáo của một số người dân ở Thái Nguyên tố cáo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.