Lừa nữ đồng nghiệp vào rừng hiếp dâm, cướp tài sản

27/02/2017 19:24 GMT+7

Sau khi lừa chở bạn vào rừng, Nguyễn Văn Lộc đã dùng kéo bấm uy hiếp rồi hiếp dâm nạn nhân và cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Ngày 27.2, Công an TX.Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Lộc (27 tuổi, trú tại P.Thủy Phương, TX.Hương Thủy) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Cơ quan điều tra thực nghiệm hiện trường vụ án Ảnh do Cơ quan công an TX.Hương Thủy cung cấp 

Theo cơ quan công an, trưa 21.2, Lộc rủ chị H.T.B. (22 tuổi, trú TP.Huế, là công nhân làm chung công ty với Lộc) đi lấy quà sinh nhật và chị B. đồng ý.

Sau đó, Lộc chở chị B. vào đường núi vòng vèo ở khu vực P.Thủy Phương rồi giả vờ mượn điện thoại của chị B. để gọi điện xong không chịu trả lại.
Nghi ngờ Lộc có hành vi mờ ám, chị B. đã nhảy xuống xe định chạy thoát nhưng bị Lộc dùng kéo bấm chỉ thủ sẵn trong người uy hiếp rồi chở chị B. đến khu vực hoang vắng, thực hiện hành vi hiếp dâm.  
Sau khi giở trò đồi bại với nạn nhân, Lộc lại dùng dao khống chế, yêu cầu chị B. phải cởi bỏ áo quần ra để Lộc quay phim, chụp ảnh và lấy của chị B. 301.000 đồng cùng điện thoại di động.
Sau đó, Lộc còn ép chị B. đi nhà nghỉ để tiếp tục quan hệ. Khi đến một nhà nghỉ ở cuối đường Trưng Nữ Vương (P.Thủy Dương), chị B. lợi dụng chỗ có người đã phản kháng, không đồng ý vào nhà nghỉ nên Lộc chở B. đến Bến xe phía nam TP.Huế rồi đưa lại chị B. 100.000 đồng nói bắt taxi về nhà.
Sau đó, Lộc lên mạng rao bán chiếc điện thoại chiếm đoạt của chị B. với giá 3,4 triệu đồng rồi bỏ trốn vào miền nam.
Được sự vận động của người thân, ngày 26.2, Lộc đã đến Công an TX.Hương Thủy đầu thú.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.