Long An: Dừng hoạt động các nhà hàng, quán ăn, giải khát từ 0 giờ 11.7

10/07/2021 19:42 GMT+7

Việc tạm dừng các hoạt động nhà hàng, ăn uống giải khát được thực hiện thống nhất trong toàn tỉnh Long An kể từ 0 giờ ngày 11.7.

Chiều 10.7, ông Phạm Tấn Hòa, Phó chủ tịch UBND Long An, đã ký văn bản chỉ đạo, bổ sung các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới.
Theo đó, tạm dừng hoạt động của các cơ sở dịch vụ nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn, uống, giải khát trên phạm vi toàn tỉnh (kể cả không bán mang về) kể từ 0 giờ ngày 11.7 cho đến khi có thông báo mới.

Bản tin Covid-19 ngày 10.7: Dịch bệnh lập "đỉnh" 1.853 ca, TP.HCM và nhiều nơi siết chặt giãn cách

Đối với 4 huyện Cần Giuộc, Cần Đước, Bến Lức, Đức Hòa và TP. Tân An, đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, cần tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi ra đường khi không thật sự cần thiết; tập trung trên 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng…
Đối với các huyện, thị xã còn lại, UBND tỉnh Long An yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi tập trung trên 5 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng; không đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà; không giữ khoảng cách 2 m khi giao tiếp với người ngoài gia đình...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.