Long An: Cha buộc dây vào cổ hai con kéo trên đường để 'dạy dỗ'

10/08/2020 19:51 GMT+7

Người đàn ông liên tục biện minh rằng nếu đánh con gây thương tích thì bị tù nên dạy dỗ bằng cách… buộc dây vào cổ con rồi kéo đi trên đường !

Chiều 10.8, Công an TT.Hậu Nghĩa (H.Đức Hòa, Long An) cho biết đã mời người đàn ông buộc dây vào cổ hai con rồi cho xe ba gác (xe bán trái cây) chạy kéo đi trên đường khu vực chợ để “dạy dỗ”. Đây là hành vi hành hạ người khác nên sự việc đang được lập hồ sơ để xử lý.
Khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, nhiều người buôn bán tại chợ Bàu Trai, khu vực A, TT.Hậu Nghĩa phát hiện một người đàn ông chạy xe ba gác chở trái cây bán dạo dùng dây dù buộc vào cổ hai đứa con kéo đi phía sau. Cháu trai bị cột với đoạn dây chỉ 1 m nên phải đi sát phương tiện, còn cháu gái bị buộc với dây dài hơn 3 m nên bám theo xa đuôi xe ba gác. Cả 2 vừa chạy theo vừa khóc lớn tiếng do dây siết chặt cổ, nhưng không dám phản ứng với hành động kỳ lạ này của người cha.
Bất bình trước hành động đó, nhiều thanh niên và hộ buôn bán ra chặn đầu xe, buộc người đàn ông này dừng xe và mở dây dù ở cổ hai cháu nhưng ông ta từ chối và xua đuổi mọi người để tiếp tục đi bán.
Quá bất bình, người dân điện báo Công an TT.Hậu Nghĩa. Khi lực lượng công an và bảo vệ dân phố đến, người đàn ông này vẫn la lối, bất hợp tác và cho rằng nếu mình đánh con sẽ bị bỏ tù nên làm vậy để răn đe, dạy bảo con.
Sau đó, người dân cùng công an đã mở sợi dây dù trên cổ cho hai cháu. Nhiều người buôn bán chỉ biết ông ta là Út Hài, không rõ nơi cư ngụ.
Bước đầu làm việc với công an, người đàn ông khai nhận hai cháu là con ruột. Hằng ngày, cả 2 đi theo xe phụ ông bán trái cây dạo trên một số tuyến đường trung tâm TT.Hậu Nghĩa. Do buôn bán ngày càng ế, thu nhập giảm, hai đứa con (gái 14 tuổi, trai 9 tuổi) lại chẳng chịu nghe lời nên ông bực tức, buộc dây vào cổ đi quanh chợ để dạy dỗ con !
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.