Long An: Ba trường hợp đuối nước, có hai cha con chết gần nhau

01/06/2020 09:08 GMT+7

'Đây là các hộ nghèo ở địa phương, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần sự giúp đỡ. Bi kịch đuối nước xảy ra khi người lớn làm ăn xa lâu lâu mới về, thật quá đau lòng...'

Sáng 1.6, ông Châu Phú Hiệp, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Châu B, H.Tân Hưng (Long An) cho biết chính quyền xã đã trích quỹ người nghèo để hỗ trợ cho hai gia đình có người thân bị đuối nước mỗi trường hợp 2 triệu đồng.
Ông Hiệp cho biết “đây là các hộ nghèo ở địa phương, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần sự giúp đỡ. Bi kịch xảy ra khi người lớn làm ăn xa lâu lâu mới về, thật quá đau lòng...".
Trước đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 30.5, anh Võ Văn Sấu (39 tuổi), bé Võ Thị Tiền (7 tuổi, con anh Sấu) bé Nguyễn Thị Trâm Anh (10 tuổi, hàng xóm nhà anh Sấu, cùng ngụ ấp 5, xã Vĩnh Châu B) xuống kênh Hồng Ngự cách phía sau nhà chừng 15 m để tắm.
Đến tối mọi người không nhìn thấy 3 người, nên lo lắng chia nhau đi tìm. Lúc ra mé bờ kênh, mọi người phát hiện đôi dép của bé Trâm Anh nằm trên bờ.
Nghi ngờ anh Sấu và hai bé bị đuối nước, người dân địa phương nhảy xuống kênh mò vớt thì tìm được thi thể bé Trâm Anh. Gần một giờ sau, thi thể anh Sấu và con gái cũng được tìm thấy.
Chiều 31.5, lãnh đạo UBND H.Tân Hưng cùng các ban ngành, tổ chức tại địa phương cũng đã có mặt tại gia đình các nạn nhân đuối nước để thăm hỏi, chia buồn, hỗ trợ hai gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.