Lốc xoáy khiến 3 người chết, 18 người bị thương ở Vĩnh Phúc

Trần Cường
Trần Cường
10/06/2020 22:15 GMT+7

Một cơn lốc xoáy bất ngờ xảy ra tại H.Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) khiến xưởng gỗ rộng hàng ngàn mét vuông đổ sập. Vụ việc khiến 3 người chết, 18 người bị thương.

Tối 10.6, trao đổi với Thanh Niên, ông Trương Văn Đào, Chủ tịch UBND xã Trung Mỹ (H.Bình Xuyên, Vĩnh Phúc), cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tỉnh Vĩnh Phúc khắc phục hậu quả vụ lốc xoáy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn.

Hoảng loạn, đau thương sau cơn lốc xoáy dữ dội ở Vĩnh Phúc

Theo ông Đào, khoảng 18 giờ chiều 10.6, mưa lớn và lốc xoáy bất ngờ xuất hiện, cuốn sập mái tôn của xưởng sản xuất gỗ, ván ép rộng hàng ngàn mét vuông của một công ty trên địa bàn.
“Bắt đầu mưa thì lốc xoáy lớn cũng xuất hiện, cơn lốc quá mạnh làm sập mái tôn của công ty khiến 3 người tử vong và 18 người bị thương. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc”, ông Đào cho hay.
Chủ tịch UBND xã Trung Mỹ cho biết thêm, 21 nạn nhân gặp nạn đều là công nhân của công ty. Trong số 3 người chết, có 1 người dân trú tại xã Trung Mỹ.
Ngoài ra, lốc xoáy cũng khiến một số nhà dân xung quanh bị ảnh hưởng. Tối 10.6, trên địa bàn xã Trung Mỹ vẫn có mưa lớn, lực lượng chức năng đang khắc phục hậu quả thiên tai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.