Lộc 'pê đê' đào tạo người mẫu như thế nào?

17/04/2015 00:00 GMT+7

Hôm qua 16.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn đang tạm giữ hình sự Lê Bá Lộc (tức Lộc “pê đê”), Nguyễn Thị Hải Yến (tức Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân, Lê Thị Diệu Hiền và Đặng Thị Ánh Đào để làm rõ về hành vi môi giới mại dâm .

Hôm qua 16.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vẫn đang tạm giữ hình sự Lê Bá Lộc (tức Lộc “pê đê”), Nguyễn Thị Hải Yến (tức Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân, Lê Thị Diệu Hiền và Đặng Thị Ánh Đào để làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Lộc 'pê đê' đào tạo người mẫu như thế nào?Lộc tại cơ quan công an - Ảnh: Nguyên Bảo
Lộc “pê đê” quê Cần Thơ, tạm trú tại một chung cư trên đường Trần Hưng Đạo, Q.5 với cháu gái là Lê Thị Bảo Trân. Lộc tốt nghiệp khóa diễn viên cải lương nhưng sau đó chuyển sang hát nhạc dân ca. Đến năm 2003, Lộc học đạo diễn rồi chuyển hẳn sang hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, đào tạo người mẫu. Năm 2012, Lộc viết kịch bản và đạo diễn một số vở kịch nói nhưng vẫn không tạo được tên tuổi. Hai năm sau, Lộc tham gia mở Công ty Gia Khang chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên và trực tiếp hướng dẫn dìu dắt nhiều cô gái vào nghề biểu diễn. Tuy nhiên, thực chất đằng sau đó, Lộc âm thầm thu nạp nhiều cô gái trẻ đẹp vào đường dây mại dâm do y điều hành.
Mỗi lần có khách liên lạc, Lộc ra giá 1.000 USD/lần/người, rồi ngắt bớt 500 USD; sau đó lấy thêm 200 USD tiền môi giới. Sau những lần “đi khách”, các “đào” đều chi tiền môi giới cho Lộc khá nhiều nên nhiều cô ham tiền vừa bán dâm vừa kiêm luôn môi giới để hưởng lợi. Làm ăn với Lộc một thời gian, một số “chân dài” như Yến và Hiền thông thạo “đường đi nước bước”, tách ra làm riêng, trở thành chuyên nghiệp. Đến khi bị bắt, trong tay của 2 người này có chục cô gái trẻ đẹp, trong đó có cả sinh viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.